cách dọn nhà của người nhật

  • Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc
    Mùa mưa, mùa nóng đang đến dần cũng là lúc các dịch bệnh do muỗi gây ra bùng phát. Để phòng dịch bệnh, các gia đình tìm cách tiêu diệt muỗi bằng cách tự phun thuốc trong và xung quanh nhà. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thuốc đúng cách thì những thuốc này có thể gây nguy hại cho người.
  • Tại sao nước biển lại mặn? Tại sao nước biển lại mặn?
    Tất cả nước trên hành tinh của chúng ta, kể cả nước mưa, đều chứa những hợp chất hóa học mà các nhà khoa học gọi là "muối".
  • Người thuận tay trái và 16 sự thật "gây sốc" Người thuận tay trái và 16 sự thật "gây sốc"
    Thuận tay trái luôn là đề tài rất được mọi người chú ý nhưng dù cho có hàng loạt nghiên cứu đã được công bố thì vẫn có khá nhiều bí ẩn về những người thuận tay trái mà bạn chưa biết đấy.
  • Bí mật trong cơ thể phụ nữ không chung thủy Bí mật trong cơ thể phụ nữ không chung thủy
    Phụ nữ có hàm lượng oestradiol cao trong cơ thể, thường lựa chọn chiến lược quan hệ tình cảm khá đơn giản với đàn ông là phải lòng nhanh và sẵn sàng phản bội bất cứ lúc nào.
  • Những phát minh kỳ cục của người Nhật Những phát minh kỳ cục của người Nhật
    Không chỉ có khả năng phát minh ra những vật dụng đã làm thay đổi cuộc sống con người, họ còn sáng tạo ra những vật dụng khá kỳ quặc thậm chí là trông khá ngu ngốc với tên gọi chung là Chindogu.
  • 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới
    Cá voi xanh, hươu cao cổ, hải tượng… nằm trong danh sách là những loài động vật lớn nhất trên thế giới. Mỗi loài vật đều có những đặc điểm riêng của mình để tạo nên một thế giới tự nhiên sinh động và đầy kỳ thú.
  • Đổ uranium vào thùng, người đàn ông không ngờ phải chịu 83 ngày đau đớn tột cùng Đổ uranium vào thùng, người đàn ông không ngờ phải chịu 83 ngày đau đớn tột cùng
    Hisashi Ouchi chết theo cách từ từ, đau đớn nhất mà khó có ai có thể hình dung ra sau sự cố hãi hùng tại nhà máy điện hạt nhân Nhật Bản năm 1999.