cách giảm nhiễm độc tố nấm mốc trong thực phẩm

  • Kỹ thuật trồng hoa hồng tỉ muội Kỹ thuật trồng hoa hồng tỉ muội
    Những bông hồng tỉ muội tuy nhỏ nhắn nhưng không kém phần rực rỡ so với các giồng hoa hồng khác, rất thích hợp để trang trí nhà cửa mà kỹ thuật trồng lại không khó.
  • Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức
    Nhiều người có những ý nghĩ kỳ quặc về thuật thôi miên. Chẳng hạn, họ cho rằng một người đã bị thôi miên rồi thì hoặc là không thể tỉnh lại được, hoặc là có thể bị sai khiến làm những việc không tốt.
  • Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao
    Cây bí ngồi có cái tên khá đặc biệt, cùng họ với loài bí thông thường và có kỹ thuật trồng cây cũng tương tự họ Bầu bí. Người dân có thể tự trồng loài thực vật này trong diện tích nhỏ hẹp.
  • Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình
    Trong quá trình bảo quản, hạt thóc thường bị một số hiện tượng: nấm mốc, lên men, nhiễm sâu mọt, dịch chuyển ẩm trong khối hạt, tự bốc nóng... khi bị những hiện tượng trên, chất lượng của thóc bị giảm, hàm lượng các chất dinh dưỡng và giá trị thương phẩm giảm.
  • Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà
    Hiện nay, cây sả được trồng ở khắp nơi nhờ công dụng hữu ích. Tuy nhiên, để thu về sản lượng lớn và có chất lượng cao, người trồng cần chú ý một số kỹ thuật trồng cơ bản dưới đây.
  • Bí quyết giữ hoa đào tươi lâu trong dịp Tết Bí quyết giữ hoa đào tươi lâu trong dịp Tết
    Bí quyết nhỏ sau đây sẽ giúp bạn cách nuôi dưỡng nụ, giữ hoa đào tươi lâu, được bền hoa và bông nở đẹp trong những ngày Tết.
  • Những chuyện nên biết khi ăn cá Những chuyện nên biết khi ăn cá
    Cá nằm trong nhóm thực phẩm thiết yếu hàng ngày của con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng và chế biến cá đúng cách, phát huy hết những lợi ích sức khỏe nhưng hạn chế các rủi ro từ việc ăn chúng.
  • 12 loại nấm độc nguy hiểm nhất thế giới 12 loại nấm độc nguy hiểm nhất thế giới
    Nếu ăn phải một số loại nấm độc như nấm đôi cánh thiên thần hoặc nấm mũ đầu lâu, con người sẽ bị tổn thương gan, thận, hệ thần kinh, dẫn đến tử vong.