cách mạng

  • Công nghệ góp phần thúc đẩy cách mạng ánh sáng Công nghệ góp phần thúc đẩy cách mạng ánh sáng
    Một miếng film nhựa mỏng dẫn điện và tạo năng lượng mặt trời sẽ có thể là nền tảng của cuộc cách mạng thắp sáng và thiết kế quần áo - Một đề án nghiên cứu quốc tế về những thiết bị phát sáng hữu cơ có giá trị toàn cầu đang được tiến hành và có thể&
  • Cuộc cách mạng về vật liệu Cuộc cách mạng về vật liệu
    Trong khoa học hiện đại, vật liệu được coi là một trong 3 trụ cột lớn. Thế kỷ 21, vật liệu mới với tính năng cao và đa năng trở thành trọng tâm nghiên cứu khoa học, là thước đo tiến bộ khoa học kỹ thuật và sức mạnh tổng hợp của một quốc gia.
  • Cách mạng khoa học ở châu Á Cách mạng khoa học ở châu Á
    Trung Quốc tiếp tục thúc đẩy chính sách chiêu đãi hiền tài; Ấn Độ tăng tốc với kế hoạch nghiên cứu & phát triển (R&D) và Singapore đang đứng đầu châu Á về công nghệ sinh học. Toàn cảnh, một không khí hừng hực đầu tư cho nền
  • Người làm cách mạng trong vật lý Người làm cách mạng trong vật lý
    Cuộc đời của Max Planck là cuộc đời của một con người có lương tâm, đạo đức, trách nhiệm trước xã hội, đất nước và sự phát triển khoa học. Vinh quang không thiếu đối với ông. Nhưng có lẽ ít người biết đến cuộc đời rơi nước mắt mà định mệnh đã dành ri&
  • Thiết bị siêu âm di động phát hiện ung thư sẽ tạo ra cuộc cách mạng? Thiết bị siêu âm di động phát hiện ung thư sẽ tạo ra cuộc cách mạng?
    Thiết bị siêu âm nhỏ gọn này có khả năng hiển thị hình ảnh đen-trắng rõ nét trên smartphone, được cho là sẽ tạo ra cuộc cách mạng về chẩn đoán bệnh ung thư.
  • Nền tảng Intel vPRO mang đến cuộc cách mạng văn phòng số Nền tảng Intel vPRO mang đến cuộc cách mạng văn phòng số
    Trong khuôn khổ cuộc hội thảo CWE 2006 diễn ra chiều qua (11/7), giám đốc marketing khu vực châu Á –TBD của Intel, ông Jonathan ong, đã trình bày về vPRO, một nền tảng công nghệ mới mà hãng này cho rằng sẽ tạo ra “cuộc cách mạng” trong văn phòn
  • Internet: Bắt đầu cuộc cách mạng thứ hai Internet: Bắt đầu cuộc cách mạng thứ hai
    Thời đại Internet đang dịch chuyển những trào lưu mới trong xã hội và đặt ra những thách thức lớn lao cho các ngành công nghiệp truyền thống.
  • Cách mạng truyền thông đi theo hướng 'web hóa' Cách mạng truyền thông đi theo hướng 'web hóa'
    Không gây chấn động như một mảnh thiên thạch lao vào trái đất, nhưng sự "va chạm" của công nghệ nghe nhìn thế hệ mới cũng đã tạo nên những tác động sâu sắc đến thế giới truyền thông hiện đại.
  • Báo in bàn cách đối phó 'cuộc cách mạng Online' Báo in bàn cách đối phó 'cuộc cách mạng Online'
    Các tổng biên tập báo in toàn cầu đang nhóm họp để tìm cách vật lộn (tối ưu nhất) trước sự nổi lên của mạng Internet, đánh bại số lượng blogger và "nhà báo công dân" nhiều không kể xiết hiện nay.