cách ngăn chặn ung thư di căn

  • Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa
    Tết đang đến gần, không khí xuân ấm áp lan tỏa khắp nơi. Đây cũng là thời điểm nhà nhà chuẩn bị sửa sang, mua sắm những vật dụng cần thiết để chờ đón giao thừa.
  • Những lý do nên dùng cà chua Những lý do nên dùng cà chua
    Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc sứ Thái Lan Kỹ thuật trồng và chăm sóc sứ Thái Lan
    Sứ Thái Lan có tên khoa học là Adenium obesum thuộc họ Apocyanaceae, thuộc nhóm cây mọng nước, và được mệnh danh là "hoa hồng sa mạc", được trồng và phát triển ở nhiều nơi trong nước ta.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch
    Vào ngày Tết Hàn thực 3/3 hàng năm, mỗi gia đình đều bận rộn chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết này.
  • Sóng điện thoại di động: Vô hại hay nguy cơ với sức khỏe? Sóng điện thoại di động: Vô hại hay nguy cơ với sức khỏe?
    Ngày 1/6, WHO công bố báo cáo cho rằng họ có bằng chứng rằng sóng di động "có thể là chất sinh ung thư với con người". Tuy nhiên, các nhà khoa học của cơ quan này cũng khẳng định cần có thêm nghiên cứu bởi "chất sinh ung thư với con người" còn gồm cả chì, cà phê hay khí ga...
  • Nuôi thử thành công giống gà siêu trứng VCN-G15 Nuôi thử thành công giống gà siêu trứng VCN-G15
    Ông Chu Xuân Tiến, Giám đốc Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học - công nghệ Lạng Sơn cho biết, Trung tâm đã tiến hành nuôi thử nghiệm 2.000 con gà siêu trứng VCN-G15.
  • Những điều cần biết về bệnh ung thư máu Những điều cần biết về bệnh ung thư máu
    Ung thư máu (còn có các tên gọi khác là ung thư bạch cầu, bệnh bạch cầu) là một dạng bệnh ung thư ác tính. Khi mắc căn bệnh này, bạch cầu trong cơ thể người bệnh sẽ tăng đột biến.
  • Phát hiện ung thư mắt ở trẻ nhỏ nhờ bật flash khi chụp ảnh Phát hiện ung thư mắt ở trẻ nhỏ nhờ bật flash khi chụp ảnh
    Ung thư mắt (Retinoblastoma - Rb) là một căn bệnh nguy hiểm ở trẻ nhỏ. Nếu không được phát hiện sớm, tế bào ung thư từ mắt sẽ lan vào bên trong não và gia đình chỉ có thể nói lời từ biệt. May thay, nhờ smartphone hoặc máy ảnh, các bậc phụ huynh có thể chẩn đoán căn bệnh này.