cách sống sót trong rừng

  • Kỹ thuật trồng cây sưa quý hiếm Kỹ thuật trồng cây sưa quý hiếm
    Cây sưa thuộc họ đậu, thân gỗ lớn, là loại gỗ quý hiếm được ghi vào Sách Đỏ Việt Nam, được bán với giá thành cao nhưng có kỹ thuật trồng cây khá phức tạp.
  • 12 bí quyết để có giọng nói hay 12 bí quyết để có giọng nói hay
    Người Việt có câu "người thanh tiếng nói cũng thanh", cho thấy được tầm quan trọng của giọng nói trong giao tiếp. Giọng nói thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn từ đó mọi người có thể đánh giá bạn dựa trên giọng nói.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Cây kim tiền: Loài cây có khả năng gây nguy hiểm cho trẻ mà nhiều nhà vẫn thường trồng Cây kim tiền: Loài cây có khả năng gây nguy hiểm cho trẻ mà nhiều nhà vẫn thường trồng
    Với ý nghĩa "hút lộc", phát tài nên cây kim phát tiền được nhiều gia đình lựa chọn trồng trong gia đình. Nhưng sự thật ẩn sau nó thật đáng sợ.
  • Làm gì để không bị "nhầm chân phanh và chân ga"? Làm gì để không bị "nhầm chân phanh và chân ga"?
    Những vụ tai nạn liên hoàn trong suốt thời gian qua thường đều có cùng một nguyên nhân do lái xe bị "nhầm chân phanh và chân ga". Vậy chúng ta cần chú ý điểm gì để không mắc phải vấn đề này?
  • Bất ngờ với những con số thống kê không tin nổi về cái chết Bất ngờ với những con số thống kê không tin nổi về cái chết
    Cái chết có thể xảy ra bất cứ nơi nào và có thể theo những cách mà con người không thể ngờ tới. 150 người thiệt mạng/năm vì dừa rơi, 600 người chết/năm vì thủ dâm... là những con số thống kê không tin nổi về cái chết.
  • Kỹ thuật trồng cây bơ Kỹ thuật trồng cây bơ
    Cây bơ có nguồn gốc ở Mexico, được người pháp trồng nhiều ở nước ta vào những năm 1940. Hiện nay bơ được trồng ở nhiều tỉnh thành, dưới đây là một số kỹ thuật trồng cây cơ bản mà bà con nông dân cần chú ý.