cách sử dụng lò vi sóng

  • Nguyên nhân bình nước nóng bị rò điện và cách phòng tránh Nguyên nhân bình nước nóng bị rò điện và cách phòng tránh
    Để không còn những cái chết thương tâm vì điện giật khi sử dụng bình nóng lạnh, người dân cần trang bị cho mình những kiến thức về an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh trong gia đình và cách xử lý khi có những tình huống tương tự xảy ra.
  • 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android
    Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị chạy hệ điều hành Android và thường xuyên xem phim, nghe nhạc thì việc chọn một ứng dụng tốt nhất là điều cần thiết. Dưới đây là 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa thiên lý Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa thiên lý
    Hoa thiên lý được ưa chuộng sử dụng trong chế biến các món canh, món xào rất ngon ngọt và thanh mát.
  • 12 điều thú vị về tự nhiên bạn có thể chưa biết 12 điều thú vị về tự nhiên bạn có thể chưa biết
    Thiên nhiên là nơi ấn giấu nhiều điều vô cùng mới lạ và bất ngờ đối với con người, không phải ai cũng biết đến những điều thú vị vẫn đang hiện hữu ngoài kia.
  • Loại đào "tiến vua" có gì đặc biệt mà có giá bán tới hàng chục, hàng trăm triệu đồng? Loại đào "tiến vua" có gì đặc biệt mà có giá bán tới hàng chục, hàng trăm triệu đồng?
    Đào Thất thốn là một loại đào cảnh cổ, hiếm và có sức sống rất mãnh liệt. Cây có dáng lùn, lá to, dài, có màu xanh đậm, từ gốc đến cành đều sùi phồng, nổi những u, mấu xù xì tạo nên vẻ cổ kính, phong trần.
  • "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết
    Ngày nay, “thây ma sống” không còn là điều gì xa lạ. Chuyện về chúng xuất hiện ở khắp nơi, trên truyền hình, phim ảnh, sách báo,… Nhưng liệu “thây ma sống” có thật trong đời thực? “Thây ma sống” bắt đầu được biết đến nhiều hơn cách đây vài thập kỷ, đặc biệt là nhờ bộ phim kinh
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • Những chuyện chưa biết về bàn chải và kem đánh răng Những chuyện chưa biết về bàn chải và kem đánh răng
    Việc sử dụng bàn chải đánh răng và kem đánh răng để vệ sinh răng miệng được con người làm hàng ngày. Nhưng lịch sử phát minh ra chúng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu về tiểu sử đầy thú vị về bàn chải và kem đánh răng qua bài viết sau.
  • Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai
    Bạn đã biết động cơ làm việc như thế nào và bạn cũng đã tìm hiểu nguyên lý làm việc của hộp số. Tuy nhiên để đưa nguồn động lực của động cơ xuống các bánh xe cần phải thông qua một hệ thống cuối cùng, đó là bộ vi sai.