cách thoát hiểm khi máy bay rơi

  • Một số điểm cần lưu ý trong chăn nuôi thỏ Một số điểm cần lưu ý trong chăn nuôi thỏ
    Chăn nuôi thỏ có nhiều lợi thế do chi phí đầu tư thấp, tận dụng được các phế phụ phẩm nông nghiệp, lao động nhàn rỗi, lao động phụ. Thỏ thuộc loại đẻ khỏe, phát triển nhanh.
  • 10 phát minh khoa học - công nghệ ấn tượng 10 phát minh khoa học - công nghệ ấn tượng
    Thế giới khoa học - công nghệ tuần qua tràn đầy sắc màu lấp lánh, từ chuột phát quang, hệ thống mạng không dây vô hình đến sô cô la hình chiếu.
  • Hiểm hoạ ung thư - nguyên nhân và cách phòng tránh Hiểm hoạ ung thư - nguyên nhân và cách phòng tránh
    Mỗi năm có gần 8 triệu người trên thế giới chết vì ung thư. Hiện khoa học đã phát hiện hơn 200 dạng ung thư khác nhau, mỗi loại đều có các triệu chứng, phương pháp điều trị và chẩn đoán riêng.
  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn
  • 10 kỹ năng cần thiết trong cuộc sống giúp bạn cứu nguy khi cần thiết 10 kỹ năng cần thiết trong cuộc sống giúp bạn cứu nguy khi cần thiết
    Cuộc sống ngày càng phát triển với nhiều phương tiện hiện đại hơn để tự giải cứu mình trong những trường hợp khó khăn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp hy hữu không có các vật dụng đó, cũng không có người trợ giúp thì cách tốt nhất là bạn nên trang bị cho mình những mẹo dưới đây phòng khi hữu sự.
  • Những mẹo sinh tồn sai be bét trên phim ảnh, đừng bao giờ làm theo Những mẹo sinh tồn sai be bét trên phim ảnh, đừng bao giờ làm theo
    Có rất nhiều phương pháp tự cứu thân thường xuất hiện trên phim ảnh nhưng thực ra chúng lại chẳng hề đúng tẹo nào.
  • Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại
    Trong thời cổ đại, chiến tranh phụ thuộc nhiều vào sức người và chiến thuật. Trong thời kỳ đó, rất nhiều vũ khí quân sự đượcphát minh trở thành nỗi khiếp sợ của kẻ thù và khiến hậu thế kinh ngạc.