cách viết tin nhắn

  • Trí tuệ nhân tạo là gì? AI (artificial intelligence) là gì? Trí tuệ nhân tạo là gì? AI (artificial intelligence) là gì?
    Định nghĩa trí tuệ nhân tạo: (AI: Artificial Intelligence) có thể được định nghĩa như một ngành của khoa học máy tính liên quan đến việc tự động hóa các hành vi thông minh.
  • Lý giải nguyên nhân hiện tượng người ăn thịt người Lý giải nguyên nhân hiện tượng người ăn thịt người
    Bộ tộc Aztec ở Trung Mỹ luôn khiến chúng ta khiếp sợ bởi phong tục ăn thịt người trong những lễ hiến tế thần Mặt trời. Song trên thực tế lịch sử, đó không phải là điều gì xa lạ. Rất nhiều trường hợp vì tập tục văn hóa, sự sinh tồn, mắc bệnh lạ… mà con người đã ăn thịt những người xung quanh mình…
  • Bí ẩn của các biểu tượng Ai Cập cổ đại Bí ẩn của các biểu tượng Ai Cập cổ đại
    Được mô tả trong các văn bản xưa như là “Lời của thần linh”, các biểu tượng này được sử dụng thường xuyên trong các lễ nghi tôn giáo và phép thuật ở Ai Cập.
  • Phát hiện thông điệp bí ẩn của người ngoài hành tinh Phát hiện thông điệp bí ẩn của người ngoài hành tinh
    Các nhà thiên văn học đã phát hiện một loạt tín hiệu xung bí ẩn bắt nguồn từ bên ngoài hệ mặt trời của chúng ta và hình thành một dạng mẫu kỳ lạ, không lí giải được.
  • Kỹ thuật trồng hoa tigon Kỹ thuật trồng hoa tigon
    Người Pháp đưa kỹ thuật trồng hoa tigon sang Việt Nam từ thế kỷ 20, từ đó, sắc tigon đã lưu lại ấn tượng sâu đậm và cảm giác bồi hồi cho bao con ngươi Việt.
  • Ngủ như thế nào là đúng cách? Ngủ như thế nào là đúng cách?
    Ngủ là một hoạt động tự nhiên theo định kỳ mà những cảm giác và vận động tạm thời bị hoãn lại một cách tương đối.
  • Nhìn giày dép đoán tính cách Nhìn giày dép đoán tính cách
    "Đôi giày chỉ bộc lộ một ít thông tin về chủ nhân, tuy nhiên đây lại là những thông tin rất hữu ích", tác giả viết trong nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí chuyên nghiên cứu về đặc điểm tính cách con người Journal of Research in Personality.