cách xử lý khi hóc xương gà

  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • Cách bơi sải đúng kỹ thuật, đúng phương pháp Cách bơi sải đúng kỹ thuật, đúng phương pháp
    Cách bơi sải đúng kỹ thuật, đúng phương pháp đó là bạn phải biết phối hợp giữa các động tác của tay, chân với nhịp thở của mình.
  • Những nhà khoa học lỗi lạc nhất trong lịch sử Những nhà khoa học lỗi lạc nhất trong lịch sử
    Các nhà khoa học là những người rất quan trọng đối với nhân loại. Nhờ có những phát minh, công trình nghiên cứu của học mà thế giới mới phát triển như ngày nay.
  • Dấu hiệu chứng minh bạn là người "cực kì nhạy cảm" Dấu hiệu chứng minh bạn là người "cực kì nhạy cảm"
    Có bao giờ bạn thấy bản thân mình suy nghĩ quá nhiều về thế giới xung quanh hơn người khác hay cảm thấy lo lắng thái quá về cảm xúc của người khác? Nếu có thì nhiều khả năng bạn thuộc vào nhóm người "siêu nhạy cảm".
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa mười giờ Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa mười giờ
    Hoa mười giờ là một loại hoa nhỏ, đẹp, thường dùng trồng làm hoa cảnh rất bắt mắt. Những kỹ thuật trồng hoa mười giờ sau sẽ giúp chăm sóc và cho ra những chậu hoa đẹp.
  • Kỹ thuật trồng rau muống sạch trong thùng xốp tại nhà Kỹ thuật trồng rau muống sạch trong thùng xốp tại nhà
    Rau muống là thực vật gắn bó lâu đời với người Việt Nam, đặc biệt với người dân phía Bắc. Hiện nay, người dân có thể tự trồng rau cho mình bằng nhiều phương pháp do kỹ thuật trồng cây của rau muống không quá phức tạp.
  • Lý giải hiện tượng "thần giao cách cảm" giữa cây và người Lý giải hiện tượng "thần giao cách cảm" giữa cây và người
    Có một số trường hợp chủ nhân của cây đi vắng hoặc qua đời thì cái cây mà họ yêu quý cũng bị héo úa, rồi chết dần.
  • Những thất bại khoa học nổi tiếng nhất lịch sử Những thất bại khoa học nổi tiếng nhất lịch sử
    Câu nói “thất bại là mẹ thành công” có lẽ rất đúng trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Để đạt được một thành tựu khoa học, các nhà nghiên cứu phải thực hiện vô số các thí nghiệm và chịu không ít thất bại trước khi khám phá ra chân lý. Hãy cùng tạp chí Discovery điểm lại một số thất bại nổi tiếng nhất trong lịch sử nghiên cứu khoa học của loài người.
  • Bệnh xương thủy tinh Bệnh xương thủy tinh
    Cũng như bao người phụ nữ khác, chị Nguyễn Thị Nguyệt (xã Phúc Thọ - Hà Tây) mong có một mái ấm gia đình và những đứa con ngoan ngoãn, mạnh khỏe. Nhưng bất hạnh ập đến khi chị sinh đứa thứ hai: Ngay khi cất tiếng khóc chào đời, đứa trẻ đã không thể cử động được