cám dỗ

  • Tổng vệ sinh trên cả nước để phòng cúm gia cầm Tổng vệ sinh trên cả nước để phòng cúm gia cầm
    Để khống chế dịch, Bộ trưởng Phát yêu cầu các địa phương cần tích cực tổ chức tiêm văcxin cho gia cầm, thủy cầm. Do việc nhập khẩu thuốc tiêm phòng về chậm so với kế hoạch khoảng 3 tuần, các tỉnh thành phố cần điều chỉnh kế hoạch tiêm đại trà.
  • Thái Lan: Cúm gia cầm đã xuất hiện ở 39 tỉnh thành Thái Lan: Cúm gia cầm đã xuất hiện ở 39 tỉnh thành
    Tại Thái Lan, đã có thêm sáu ca nghi nhiễm cúm gia cầm do có tiếp xúc với gia cầm bệnh. Người đầu tiên với hai kết quả xét nghiệm ban đầu dương tính với H5N1 là Thongpron Klompanya, 39 tuổi, ở Nakhon Pathom. Nạn nhân và vợ làm việc tại một trại vịt, nơi có nhiều con bị chết cuối tuần trước.
  • Trung Quốc thử nghiệm vaccine cúm gia cầm ở người Trung Quốc thử nghiệm vaccine cúm gia cầm ở người
    Hôm 22-11 các nhà khoa học Trung Quốc cho biết vaccine cúm gia cầm do họ bào chế đã được Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Trung Quốc chấp nhận thông qua và sẽ được tiến hành thử nghiệm ở người.
  • Tạo nét cho vòng 1 Tạo nét cho vòng 1
    Bài tập này giúp giải quyết phần nào những mặc cảm do vòng 1 không được như ý. Bạn cần luyện tập đều đặn để đảm bảo được đường cong tuyệt hảo. Chân xoạc bằng vai, cánh tay nâng ngang ngực, chắp 2 bàn tay lại với nhau.
  • Cúm gia cầm có thể gây bệnh qua đường ruột Cúm gia cầm có thể gây bệnh qua đường ruột
    Virus H5N1 có thể gây bệnh cho con người qua đường ruột chứ không phải chỉ qua đường hô hấp, và đôi khi tiêu chảy chính là triệu chứng của cúm gia cầm. Đó là cảnh báo của nhà vi tr&ug
  • Sợ hãi cũng có thể đo được mức độ! Sợ hãi cũng có thể đo được mức độ!
    Mỗi người chúng ta trong cuộc đời đều đối mặt với những dạng tình cảm khác nhau từ vui buồn, sợ hãi, lo lắng và nhớ nhung. Nhưng làm cách nào định lượng được những trạng thái tình cảm đó vẫn là một vấn đề vô cùng khó khăn. Mới đây các nhà kh
  • Mặt Chúa Jesus hiện trên món ăn Mặt Chúa Jesus hiện trên món ăn
    Đối với những người theo đạo Thiên Chúa, mùa Chay kéo dài 40 ngày nhằm suy niệm việc Đức Chúa Jesus đi vào sa mạc cát bụi khô cháy để cầu nguyện và quyết liệt chống lại với những cám dỗ của ma quỷ. Năm nay, mùa Chay bắt đầu từ thứ Tư - Lễ Tro.
  • Ứng dụng công nghệ đệm lót sinh thái trong chăn nuôi Ứng dụng công nghệ đệm lót sinh thái trong chăn nuôi
    Dự án khoa học công nghệ cấp tỉnh "Nhân rộng mô hình đệm lót sinh thái trong chăn nuôi gia súc, gia cầm" do Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ Bắc Giang triển khai từ tháng 4/2011 đến nay trên địa bàn các huyện Yên Thế và Tân Yên đã mang lại nhiều lợi ích.
  • Nhìn mặt chó đoán tâm trạng Nhìn mặt chó đoán tâm trạng
    Khảo sát của các nhà khoa học Mỹ tại Đại học Walden ở thành phố Minneapolis cho thấy rằng chó cũng có khả năng thể hiện biểu cảm trên mặt và con người có thể phát hiện được trạng thái tâm thần của chó dựa vào những nét biểu cảm đó.