cáp biển na uy biến mất bí ẩn

  • Chế tạo thành công mặt nạ "Người sắt" Chế tạo thành công mặt nạ "Người sắt"
    Các nhà khoa học Anh vừa cho trình làng một loại mặt nạ giống của siêu nhân "Người sắt" trong bộ phim ăn khách cùng tên của Hollywood, có khả năng giúp người đeo chúng tăng cường đáng kể thị lực và thính lực.
  • Lý do khiến các chính phủ giữ bí mật về UFO Lý do khiến các chính phủ giữ bí mật về UFO
    Stanton Terry Friedman, nhà nghiên cứu về các vật thể bay không xác định (UFO) người Mỹ mới đây đã tiết lộ 5 lý do hàng đầu buộc chính phủ các nước phải giữ bí mật về UFO.
  • Tiết lộ động trời về Hitler Tiết lộ động trời về Hitler
    Tạp chí Le Point (Pháp) vừa tiết lộ bằng chứng mới “động trời” và gây xôn xao dư luận thế giới là Hitler có một người con trai với thiếu nữ người Pháp.
  • Những bí mật ẩn giấu của các vận động viên Olympic Những bí mật ẩn giấu của các vận động viên Olympic
    Qua cách họ tìm mọi cách vượt qua giới hạn bản thân, bạn có thể có cái nhìn mới về cơ thể con người.
  • Phát hiện thông điệp bí ẩn của người ngoài hành tinh Phát hiện thông điệp bí ẩn của người ngoài hành tinh
    Các nhà thiên văn học đã phát hiện một loạt tín hiệu xung bí ẩn bắt nguồn từ bên ngoài hệ mặt trời của chúng ta và hình thành một dạng mẫu kỳ lạ, không lí giải được.
  • Giả thuyết mới về người cá Giả thuyết mới về người cá
    Nhiều thủy thủ đoán chắc họ đã trông thấy “người cá”, nhưng ít người tin đó là sự thật và thường cho rằng do đã quá mệt mỏi vì những hải trình khắc nghiệt nên họ tưởng lầm những con vật như lợn biển là sinh vật bí hiểm. Thế nhưng một cuộc nghiên cứu cho thấy người cá có thể là một sinh vật gọi là "khỉ biển".
  • Bí mật bên trong Kim tự tháp Mặt trời Bí mật bên trong Kim tự tháp Mặt trời
    Tiến hành nghiên cứu phía bên trong kim tự tháp cao nhất Mexico, nhóm nghiên cứu phát hiện ra chiếc mặt nạ bằng đá serpentine xanh với những chi tiết chạm khắc tinh tế mà họ tin rằng nó thuộc về một bức chân dung.
  • NASA lần đầu tiên tiết lộ bí mật "dị thường" của Mặt Trăng NASA lần đầu tiên tiết lộ bí mật "dị thường" của Mặt Trăng
    Theo các nhà khoa học, mô hình bầu khí quyển của Mặt Trăng thuở "hồng hoang" có những điều kiện khác xa so với hiện nay.
  • Cách trồng cây bí đao sai quả Cách trồng cây bí đao sai quả
    Cây bí đao là một loại rau ăn quả cho năng suất cao, lợi nhuận lớn, kỹ thuật trồng cây lại không quá khó nên loại cây này được người dân trồng ở nhiều nơi.