cáp mạng

  • Cisco công bố dòng router cao cấp mới Cisco công bố dòng router cao cấp mới
    Ngày 3/3, Cisco Systems đã công bố mẫu router mới dành cho các công ty điện thoại và các doanh nghiệp lớn giúp xử lý lưu lượng Internet một cách nhanh hơn. Cisco cũng đồng thời cho biết đã đạt được thỏa thuận cung cấp mạng thế hệ mới cho nhà cung cấp dịch vụ điện
  • Mang WiFi về nhà Mang WiFi về nhà
    Trước đây, xây dựng một mạng không dây tại gia bị coi là nhu cầu xa xỉ vì thiết bị dành cho nó khá đắt đỏ. Tuy nhiên, hiện nay chỉ cần chưa tới 1 triệu đồng cũng có thể thiết lập một điểm truy cập mạng không dây trong nhà bạn.
  • Máy tính bảng - "trợ thủ đắc lực" trong phẫu thuật Máy tính bảng - "trợ thủ đắc lực" trong phẫu thuật
    Máy tính bảng đang ngày càng phổ biến ở Canada. Những người sở hữu sản phẩm công nghệ thông minh này có thể dễ dàng truy cập mạng xem tin tức, phim, ảnh và chơi điện tử ở bất cứ đâu.
  • Project Loon đã sẵn sàng cung cấp Internet tốc độ 15 Mbps Project Loon đã sẵn sàng cung cấp Internet tốc độ 15 Mbps
    Gần 3 năm sau khi công bố dự án Project Loon - kế hoạch cung cấp mạng Internet thông qua những chiếc khí cầu bay ở độ cao lớn, Alphabet đã sẵn sàng để tiến hành thử nghiệm ở Indonesia vào cuối năm nay.
  • Cách dùng smartphone phát hiện người "câu trộm" Wifi Cách dùng smartphone phát hiện người "câu trộm" Wifi
    Nếu nhà bạn lắp đặt Internet tốc độ cao và đột nhiên một ngày nào đó, tốc độ truy cập mạng bị chậm đáng kể không phải do lỗi khách quan (sự cố nhà mạng, trục trặc thiết bị, ...) thì có khả năng ai đó đang "dùng chùa" hệ thống Wifi nhà bạn.
  • KeePass - "két sắt" an toàn cho các loại mật khẩu KeePass - "két sắt" an toàn cho các loại mật khẩu
    Nếu bạn thường xuyên truy cập mạng và là thành viên của nhiều cộng đồng khác nhau, bạn sẽ phải nhớ hàng tấn mật khẩu, chưa kể việc đăng ký thành viên với rất nhiều trường thông tin cũng ngốn vô khối thời gian. Tiện ích dưới đây sẽ giảm bớt gánh nặng ấy trong khi vẫn bảo đảm tính bảo mật thông tin cho bạn.
  • Thư điện tử khiến trái đất ấm hơn Thư điện tử khiến trái đất ấm hơn
    Mỗi khi con người gửi thư điện tử, chúng ta phải bật máy tính và truy cập mạng Internet. Sau đó nội dung thư điện tử sẽ được lưu trữ trong các máy chủ và kho dữ liệu - những thứ cũng cần điện để hoạt động. Phần lớn điện phục vụ máy tính và máy chủ được sản xuất từ hoạt động đốt nhiên liệu hóa thạch như dầu, than đá.