cáp quang thương mại tiêu chuẩn

  • Sáng tỏ bí ẩn của kim tự tháp lớn nhất ở Ai Cập Sáng tỏ bí ẩn của kim tự tháp lớn nhất ở Ai Cập
    Đây là câu hỏi của các nhà khoa học đặt ra trong quá trình nghiên cứu nhằm “giải mã” những cánh cửa bí ẩn của kim tự tháp Kheops (kim tự tháp lớn nhất và cao nhất trong 3 kim tự tháp ở Ai Cập là kim tự tháp Khufu hoặc Đại kim tự tháp Giza) sau hai thập kỷ nỗ lực nghiên cứu nhưng chưa có lời giải.
  • Video: Bị trâu rừng trêu ngươi, báo hoa mai chỉ biết đứng trên bờ "nuốt hận" Video: Bị trâu rừng trêu ngươi, báo hoa mai chỉ biết đứng trên bờ "nuốt hận"
    Thấy báo hoa mai tiến tới, hai con trâu rừng châu Phi vẫn tỏ ra bình thản, ung dung đứng đối mặt với kẻ thù.
  • Những khác biệt giữa trẻ sinh mổ và sinh thường Những khác biệt giữa trẻ sinh mổ và sinh thường
    Đẻ thường và đẻ mổ khác nhau ở điểm gì? Mẹ bầu nên sinh thường hay sinh mổ để con trẻ có sức khỏe tốt nhất là điều rất nhiều người băn khoăn. Khoảng 50-55% trẻ sẽ gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa, và tỷ lệ này ở trẻ sinh mổ còn lớn hơn nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đẻ thường hay đẻ mổ sẽ có lợi hơn qua bài viết dưới đây.
  • Lịch sử, ý nghĩa ngày thương binh liệt sĩ 27/7 Lịch sử, ý nghĩa ngày thương binh liệt sĩ 27/7
    Ngày thương binh liệt sĩ (ngày 27 tháng 7) là một ngày lễ kỉ niệm được tổ chức hàng năm nhằm tưởng niệm về những người thương binh, liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến giành độc lập, bảo vệ tổ quốc.
  • Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe? Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe?
    Nhiều thế kỷ trước đây, nước tiểu từng trở thành một loại thức uống phổ biến cho sức khỏe và được coi là phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Bình thường, nước tiểu vốn vô trùng (trừ khi bạn mắc một loại bệnh nào đó về thận). Ngày trước, nó vẫn được sử dụng trong việc điều trị nhiều căn bệnh khác nhau như lở loét, rụng tóc và chóng mặt.
  • Sở thích quái đản của vị Hoàng đế trẻ tuổi bậc nhất Trung Hoa Sở thích quái đản của vị Hoàng đế trẻ tuổi bậc nhất Trung Hoa
    Mỗi tháng, vị hoàng đế này chỉ thượng triều một lần. Thậm chí có những khi ông để mặc cho các đại thần chờ đến tận trưa rồi mới cho thái giám đến thông báo không lâm triều.
  • Kỹ thuật trồng hoa hồng tỉ muội Kỹ thuật trồng hoa hồng tỉ muội
    Những bông hồng tỉ muội tuy nhỏ nhắn nhưng không kém phần rực rỡ so với các giồng hoa hồng khác, rất thích hợp để trang trí nhà cửa mà kỹ thuật trồng lại không khó.
  • 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu
    Dưa hấu là loại quả được ưa chuộng trong mùa hè bởi tính ngọt và nhiều nước. Nhưng không phải lúc nào dưa hấu cũng bổ và có lợi cho cơ thể bạn.