cây cầu bằng rễ cây

  • Những loài cây kỳ lạ trên Trái đất Những loài cây kỳ lạ trên Trái đất
    Cây cối là thành phần quan trọng của cảnh quan tự nhiên và là nguồn cung cấp dồi dào về dưỡng khí, thực phẩm, nơi trú ngụ, vật liệu xây dựng và bảo vệ cho tất cả các sinh vật...
  • Hướng dẫn trồng cây nguyệt quế bonsai đơn giản nhất Hướng dẫn trồng cây nguyệt quế bonsai đơn giản nhất
    Nguyệt quế là loài cây bụi sống lâu năm, có mùi thơm, xuất xứ tại các quốc gia thuộc vùng Địa Trung Hải, thích hợp ở những vùng đất ẩm ướt có bóng râm.
  • Sự tích trái cây qua các truyện kể dân gian thế giới Sự tích trái cây qua các truyện kể dân gian thế giới
    Ít ai biết rằng, đằng sau mỗi loại hoa quả (trái cây) lại ẩn chứa câu chuyện có nguồn gốc sâu xa, thậm chí là có phần "đen tối".
  • 40 loại quả trên cùng một cây 40 loại quả trên cùng một cây
    Một người đàn ông ở Mỹ cấy ghép thành công cây có thể cho ra 40 loại quả gồm mơ, mận, đào, quả hạch hay cherry.
  • Khám phá thế giới cây nắp ấm Khám phá thế giới cây nắp ấm
    Cây nắp ấm thường được mệnh danh là những sát thủ kiều diễm trong tự nhiên bởi có lá hình chén đầy màu sắc sặc sỡ với mật ngọt như mồi nhử để thu hút côn trùng và các loài thú nhỏ.
  • Video: Trận chiến sinh tồn giữa cầy xám và rắn hổ mang bành Video: Trận chiến sinh tồn giữa cầy xám và rắn hổ mang bành
    Tờ Daily Mail của Anh trích đăng lại một đoạn video của National Geographic ghi lại hình ảnh một cuộc chiến sinh tồn ngoài thiên nhiên hoang dã của một con cầy xám Mangut và một con rắn hổ mang bành ở miền nam Ấn Độ.
  • Cà chua, khoai tây "2 trong 1" Cà chua, khoai tây "2 trong 1"
    Đó là kết quả của đề tài khoa học “Tạo cây ghép giữa cà chua và khoai tây” mà kỹ sư công nghệ sinh học Nguyễn Thị Trang Nhã (SN 1987, vừa tốt nghiệp thủ khoa Trường đại học Nông lâm TP.HCM) thực hiện trong suốt hai năm qua.