cây cao su bản địa

  • Ý nghĩa của ác mộng có thể bạn chưa biết Ý nghĩa của ác mộng có thể bạn chưa biết
    Sự kết hợp ngẫu nhiên của các vùng tiềm thức trong não bộ được cho là nguyên nhân gây ra ác mộng nhưng đôi khi trong một số trường hợp ác mộng lại xuất phát từ nguyên nhân và ý nghĩa nào đó.
  • Chọn 21 giống cà phê năng suất cao, kháng sâu bệnh Chọn 21 giống cà phê năng suất cao, kháng sâu bệnh
    Viện Khoa học kỹ thuật nông lâm nghiệp Tây Nguyên đã nghiên cứu, lai tạo, tuyển chọn được 21 giống cà phê mới có năng suất cao, chống chịu sâu bệnh, nhất là kháng được bệnh gỉ sắt để đưa vào sản xuất đại trà.
  • Đèn hồng ngoại vừa sưởi ấm vừa chữa bệnh Đèn hồng ngoại vừa sưởi ấm vừa chữa bệnh
    Người tiêu dùng thường chỉ có thể hình dung ra những chiếc đèn hồng ngoại được sử dụng tại các trung tâm vật lý trị liệu hoặc phòng khám y tế với ánh sáng đỏ tía rọi vào...
  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • Sự ra đời của máy ảnh Sự ra đời của máy ảnh
    Từ cuối thế kỷ 11, con người đã sử dụng một loại máy ảnh thô sơ được gọi là "buồng tối". Nó cho phép in ra giấy những hình ảnh, sau đó qua một vài khâu xử lý ta sẽ nhận được hình ảnh chính xác của vật chụp.
  • 20 sự thật thú vị về Trái đất có thể bạn chưa biết 20 sự thật thú vị về Trái đất có thể bạn chưa biết
    Trái Đất không chỉ là nơi con người có thể sinh sống - mà còn được biết đến như nguồn gốc của sự sống và là hành tinh duy nhất tồn tại sự sống.
  • Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao
    Cây bí ngồi có cái tên khá đặc biệt, cùng họ với loài bí thông thường và có kỹ thuật trồng cây cũng tương tự họ Bầu bí. Người dân có thể tự trồng loài thực vật này trong diện tích nhỏ hẹp.
  • Quy trình trồng, chăm sóc và bảo vệ cây hồ tiêu Quy trình trồng, chăm sóc và bảo vệ cây hồ tiêu
    Hy vọng những nghiên cứu dưới đây giúp bà con nông dân kiểm soát được những loại cây trồng chung quanh mình nói chung và cây hồ tiêu nói riêng.