cây gần hóa thạch

  • Những điều thú vị về Hệ Mặt trời Những điều thú vị về Hệ Mặt trời
    Trong hệ Mặt Trời, hành tinh nóng nhất không phải ở gần Mặt Trời nhất, sao Diêm Vương chỉ có kích thước bằng một nửa chiều rộng nước Mỹ.
  • Khám phá quy trình hỏa thiêu người chết Khám phá quy trình hỏa thiêu người chết
    Hiện nay, hỏa táng đã trở thành cách thức chôn cất người chết thông dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới bởi những lợi ích to lớn mà cách thức mai táng này đem lại.
  • Suy gan: Nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng ngừa Suy gan: Nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng ngừa
    Suy gan là một tình trạng nguy kịch cho tính mạng cần được chăm sóc y tế kịp thời. Thông thường, suy gan diễn ra từ từ và qua nhiều năm trời. Tuy nhiên, một tình trạng hiếm gặp hơn được biết đến với tên gọi suy gan cấp tính diễn ra nhanh chóng (có thể chỉ trong khoảng 48 giờ) và khó chẩn đoán được ngay từ lần đầu tiên.
  • Tìm ra nguyên nhân cái chết của Lucy -Tổ tiên loài người Tìm ra nguyên nhân cái chết của Lucy -Tổ tiên loài người
    Theo the Sun, truyền thông thế giới hôm nay đồng loạt đưa công bố của các nhà khoa học Mỹ về nguyên nhân cái chết của Lucy - tổ tiên loài người sau 42 năm chưa có lời giải.
  • 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo" 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo"
    Nhím với gai đâm lợi hại, lửng mật ong có răng nanh sắc nhọn cùng khả năng "chết đi sống lại", cầy mangut "biết bỏ bùa mê"…là những kẻ săn rắn cực kì thiện nghệ có thể giết chết cả các loài rắn độc kịch độc trong giới tự nhiên.
  • Những loại trái cây tốt cho mắt Những loại trái cây tốt cho mắt
    Thanh long, chôm chôm, măng cụt, mít, mãng cầu, phật thủ… là những trái cây có nhiều chất chống oxy hóa và vitamin, rất tốt cho sức khỏe đôi mắt của bạn.
  • Có một hành tinh khác gần Trái đất hơn cả sao Kim? Có một hành tinh khác gần Trái đất hơn cả sao Kim?
    Một nghiên cứu mới đo đạc khoảng cách trung bình giữa các hành tinh phát hiện hành tinh gần trái đất nhất không phải là 2 hàng xóm sao Kim hay sao Hỏa.