cây gỗ lớn

  • 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại
    Bất kỳ bộ phim hành động nào bao giờ cũng có một vài vụ nổ thật hoành tráng. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều loại thuốc nổ khác nhau và trong số đó có những loại “khủng” hơn những thứ chúng ta thường thấy trong phim rất nhiều.
  • Kỹ thuật trồng bưởi Kỹ thuật trồng bưởi
    Cây Bưởi tên tiếng Anh là Pomelo thuộc chi Cam Chanh, thường có quả màu xanh lục nhạt cho tới vàng khi chín, có múi dày, tép xốp, có vị ngọt hoặc chua ngọt tùy loại.
  • Cận cảnh loài cây “3 lá lấy một mạng người” Cận cảnh loài cây “3 lá lấy một mạng người”
    Nhắc đến cái tên “lá ngón”, mọi nghĩ ngay đến từ “tự tử”, bởi ngày xưa Việt Nam ta hay chiếu nhiều phim thấy người dân tộc dùng lá này để tự tử và thực tế ngoài đời thực cũng vậy.
  • Có hay không cây ăn thịt người? Có hay không cây ăn thịt người?
    Có một vài loại cây lấy khoáng chất bằng cách trở thành cây ăn thịt - carnivorous plant. Theo tiếng Latinh carnivorous nghĩa là meat-eating (ăn thịt). Chúng không lấy khoáng chất từ đất mà bằng cách bẫy và ăn thịt động vật.
  • Vùng đất bỗng dưng mọc lên hàng nghìn nấm mồ khiến các nhà khoa học đau đầu Vùng đất bỗng dưng mọc lên hàng nghìn nấm mồ khiến các nhà khoa học đau đầu
    Vẫn chưa ai tìm ra được lý do hàng nghìn nấm đất nhô lên như những bọc bong bóng khổng lồ.
  • Phát hiện nhiều loài thú quý hiếm ở Vườn quốc gia Bidoup-Núi Bà Phát hiện nhiều loài thú quý hiếm ở Vườn quốc gia Bidoup-Núi Bà
    Đợt khảo sát mới đây đã làm các nhà khoa học ngạc nhiên với kết quả thu được về các loài thú tại VQG Bidoup - Núi Bà, một trong những khu rừng tự nhiên lớn, được bảo vệ ở phía nam dãy Trường Sơn.
  • 6 cây cầu đẹp và kỳ lạ trên thế giới 6 cây cầu đẹp và kỳ lạ trên thế giới
    Rakotz Brucke ở Đức hay Langkawi Sky, Shaharal đều là những cây cầu có tuổi hàng thế kỷ nhưng vẫn giữ được nét đẹp khiến du khách phải ngỡ ngàng. Với kiến trúc vô cùng độc đáo, những cây cầu đẹp nhất thế giới này chẳng khác gì các tác phẩm nghệ thuật từ thiên nhiên.
  • Bí ẩn những hang ma ở Mộc Châu Bí ẩn những hang ma ở Mộc Châu
    Đi xe máy hơn 50km theo quốc lộ 43 xuống Bến Trai. Xuôi dòng sông Đà về xã Suối Bàng – Huyện Mộc Châu – Sơn La, thêm 4km đường rừng chui qua những đám rễ cây, dây leo chằng chịt là thế giới kỳ bí của hang Khoang Tuống - trong hệ thống những hang ma phát hiện được ở Suối Bàng.