cây khô

  • Ảnh đẹp động vật trong tuần Ảnh đẹp động vật trong tuần
    Vịt đứng nhìn kẻ thù kết thúc cuộc đời trong làn nước lạnh. Gấu con chơi trò tung hứng với cành cây khô. Dưới đây là những bức ảnh đẹp về thế giới động vật tuần qua.
  • Ảnh đẹp: Đàn chim hồng hạc trên bãi biển Nea Kios Ảnh đẹp: Đàn chim hồng hạc trên bãi biển Nea Kios
    Cáo Bắc Cực săn chuột lemmut trên băng, vịt trời tắm trên hồ, báo hoa trèo lên gốc cây khô,... là những hình ảnh động vật ấn tượng nhất trong tuần vừa qua.
  • Những chuyện kỳ lạ ở vùng đất có tên "Vùng im lặng" Những chuyện kỳ lạ ở vùng đất có tên "Vùng im lặng"
    Một trong những địa điểm mà con người vẫn còn lơ mơ là một địa danh ở miền bắc Mexico, nó nằm giữa hoang mạc nóng, cỏ cây khô cháy Chihuahuan.
  • Mặt trái của hoa quả sấy khô Mặt trái của hoa quả sấy khô
    Nhiều người cho rằng trái cây khô tốt cho tim mạch và giảm cân song thực tế ngược lại, thậm chí chuyên gia khuyến cáo bạn không nên ăn món này.
  • Các loại khoáng giúp da tươi sáng Các loại khoáng giúp da tươi sáng
    Để da khỏe, giữ độ đàn hồi, trẻ trung, bạn nên ăn các thực phẩm giàu magiê như đậu nành, cá, trái cây khô, các loại hạt có dầu, rau xanh. Mặc dù chỉ với một hàm lượng rất nhỏ nhưng muối khoáng đóng vai trò “chìa khó
  • Cá heo tán tỉnh bạn tình bằng... rác Cá heo tán tỉnh bạn tình bằng... rác
    Một loài cá heo sông nước Nam Mỹ sử dụng những cành cây khô, rong rêu và đất sét để thu hút bạn tình, đồng thời đe dọa địch thủ. Các nhà nghiên cứu Anh và Brazil đã quan sát những chú cá heo đực trong vòng 3 năm ở khu bảo
  • Cận cảnh 2 chú sóc đỏ quyết đấu vì củ lạc   Cận cảnh 2 chú sóc đỏ quyết đấu vì củ lạc
    Trong khi một con sóc đỏ đang nhấm nháp những củ lạc trên gốc cây khô, một con sóc đỏ khác mon men tới gần với ý định tranh phần thức ăn. Ngay sau đó, kẻ gây sự đã lao vào tấn công đồng loại và cuộc chiến ác liệt bắt đầu diễn ra.