công cụ bằng đá vôi

  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Tại sao lại có mưa đá, cách phòng tránh mưa đá Tại sao lại có mưa đá, cách phòng tránh mưa đá
    Tại sao lại có mưa đá và có cách nào dự đoán cũng như phòng tránh mưa đá không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc trên cho bạn.
  • Chim lạ bên hồ sông Đà là đại bàng đầu trọc Chim lạ bên hồ sông Đà là đại bàng đầu trọc
    Liên quan đến sự việc một gia đình ở Sơn La bắt được một con chim khổng lồ bên hồ sông Đà, chiều 3/2, GS TSKH Võ Quý cho biết, con chim này chính là đại bàng đầu trọc.
  • Nếu trở nên bất tử, chúng ta sẽ ăn gì hàng ngày? Nếu trở nên bất tử, chúng ta sẽ ăn gì hàng ngày?
    Hãy tưởng tượng nếu bạn là người bất tử đầu tiên trên thế giới, trước khi bạn kịp nhận ra mình sẽ làm gì trong vai trò "có một sắp có hai" này, bạn cần tự hỏi mình 1 câu: "Mình sẽ ăn gì vào bữa trưa nhỉ?".
  • Video: Hỗn chiến kinh hoàng giữa bò và sư tử Video: Hỗn chiến kinh hoàng giữa bò và sư tử
    Hai con vật lao thẳng vào nhau, mỗi bên đều sử dụng những “tuyệt kỹ” đặc biệt của mình để có thể hạ gục đối thủ. Với lợi thế vóc dáng khổng lồ kết hợp sức mạnh của bộ sừng to, chắc, và uốn cong về phía trước, “đấu thủ” bò liên tục lao vào tấn công sư tử.
  • Những sự biến mất kỳ lạ nhất trong lịch sử Những sự biến mất kỳ lạ nhất trong lịch sử
    Châu chấu núi rocky, cá mập Megalodon, voi ma mút lông xoăn... sự tuyệt chủng của chúng vẫn còn là bí ẩn thách thức cả nền khoa học hiện đại.
  • Một số công dụng hữu ích của trang tìm kiếm Google Một số công dụng hữu ích của trang tìm kiếm Google
    Google từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của những người sử dụng internet, nhờ có trang tìm kiếm này mà chúng ta có thể nhanh chóng tiếp cận với các thông tin mong muốn.
  • Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất
    Thải độc cơ thể nhằm giúp loại bỏ những độc tố đã tích tụ trong thời gian dài trong cơ thể bằng việc nghỉ ngơi, làm sạch và nuôi dưỡng cơ thể bằng các chất dinh dưỡng lành mạnh. Giải độc cơ thể giúp bạn tránh được bệnh tật, duy trì sức khỏe tốt nhất.
  • Những hiện tượng kỳ lạ sau thiên tai Những hiện tượng kỳ lạ sau thiên tai
    Đàn cá khổng lồ, hố tử thần sâu trăm mét hay những núi băng bị sụt lở…đêu là những hiện tượng kỳ lạ sau khi xảy ra thiên tai.