công nghệ của máy bay săn bão

  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.
  • Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền
    Mâm ngũ quả là một phần không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền của người Việt Nam. Trước là thờ cúng tổ tiên, sau là ước mong năm mới được an khang, thịnh vượng hơn năm trước.
  • Chúng ta có nên bất tử theo cách gây tranh cãi này? Chúng ta có nên bất tử theo cách gây tranh cãi này?
    Chúng ta đang tiến gần đến việc tái tạo lại hình ảnh và ký ức của những người đã mất. Nhưng liệu chúng ta có nên làm điều đó?
  • Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga
    Mới đây, báo chí Nga vừa cho đăng tải những hình ảnh một thiết bị bay độc đáo của các nhà thiết kế Nga vào những năm 1990 hiện được cất giữ trong kho một nhà máy sản xuất bí mật.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Dùng tay tóm được viên đạn Dùng tay tóm được viên đạn
    Trong thời kỳ chiến tranh đế quốc, một phi công người Pháp gặp phải một trường hợp kỳ lạ. Khi đang bay ở độ cao 2 km, anh nhận thấy ở gần ngay trước mặt có một vật nhỏ đang chuyển động. Ngỡ là con côn trùng nào đó, anh đưa tay tóm lấy, và xiết bao kinh ngạc khi thấy trong tay là... một viên đạn của quân Đức!
  • Những cách bảo vệ môi trường sống Những cách bảo vệ môi trường sống
    Bảo vệ môi trường là gì? Bảo vệ môi trường bằng cách nào? Chúng ta biết rằng môi trường sống quanh ta ngày càng xấu đi, vậy hãy bảo vệ chúng từ những việc nhỏ trong chính cuộc sống của mình.
  • F-35 của Mỹ đe dọa hệ thống phòng không S-300 của Nga F-35 của Mỹ đe dọa hệ thống phòng không S-300 của Nga
    Tập đoàn Lockheed Martin của Mỹ cho biết vừa thiết kế máy bay tiêm kích tàng hình F-35 mới để tiêu diệt các hệ thống tên lửa phòng không S-300 của Nga.
  • Những cái chết đáng sợ nhất thế giới Những cái chết đáng sợ nhất thế giới
    Chết vì đói, chết vì bị ăn thịt, chết vì bị rơi xuống miệng núi lửa... là một trong những kiểu chết gây đau đớn nhất cho con người về cả thân thể lẫn tinh thần.