công nghệ thông tin

  • Chưa có bộ nhớ DDR3 trong năm nay Chưa có bộ nhớ DDR3 trong năm nay
    Dân công nghệ thông tin, đang nóng lòng chờ đợi được thực mục sở thị chip nhớ máy tính DRAM thế hệ thứ ba nhanh hơn - DDR3 - của tương lai, sẽ phải đợi tới giữa năm tới mới được sử dụng chúng, đại diện của Intel tuyên bố.
  • Bí ẩn sự hình thành con người Bí ẩn sự hình thành con người
    Nhờ sự phối hợp các kỹ thuật ghi hình y khoa mạnh nhất - máy quét và chụp cộng hưởng từ - với các công nghệ thông tin hiện đại, bác sĩ X quang Alexander Tsiaras đã ghi hình 3 chiều đối với điều quyến rũ bí ẩn nhất của sự sống: đó là sự hình thà
  • Dịch vụ CNTT tăng trưởng 6% trong năm 2005 Dịch vụ CNTT tăng trưởng 6% trong năm 2005
    Doanh thu của ngành dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) toàn thế giới đã đạt tới con số 624,4 tỉ USD trong năm 2005, tăng 6% so với con số của năm 2004. Đây là con số thống kê mới được Gartner công bố.
  • Người dùng sản phẩm, dịch vụ CNTT sẽ được bảo vệ Người dùng sản phẩm, dịch vụ CNTT sẽ được bảo vệ
    Điều 67 trong Luật Công nghệ Thông tin (CNTT) mới được Quốc hội ban hành và sẽ có hiệu lực kể từ 1/1/2007 quy định rõ: Nhà nước sẽ thực hiện các biện pháp phòng, chống những hành vi xâm hại quyền, lợi ích hợp pháp và bảo vệ người sử dụng sản phẩm, dịc
  • Sẽ có pin Lithium-ion an toàn hơn? Sẽ có pin Lithium-ion an toàn hơn?
    Chuyện pin laptop phát nổ không còn quá mới mẻ với những người quan tâm đến công nghệ thông tin, nhất là những người sử dụng máy tính xách tay. Sau vụ một laptop của Dell bốc cháy hôm 28-7 vừa qua, vấn đề pin cho máy tính xách tay lại trở n&ec
  • Bóng ma xuất hiện khi có sóng hạ âm Bóng ma xuất hiện khi có sóng hạ âm
    Chuyên gia công nghệ thông tin người Anh Vic Tandy không bao giờ quên đêm đó. Ông đang làm thêm trong phòng thí nghiệm tại ĐH Coventry, Anh. Đồng hồ chỉ 7 giờ tối. Tất cả các cộng sự đã về song Tandy dường như mất cảm giá
  • Khoảng 150.000 người thăm quan IT Week 2006 Khoảng 150.000 người thăm quan IT Week 2006
    Theo Hội Tin học Việt Nam (VAIP), Tuần lễ Tin học Việt Nam lần thứ 15 (IT Week 15) do VAIP, Hội Tin học Viễn thông Hà Nội tổ chức tại Hà Nội từ ngày 26 đến 30/10/2006 là một sự kiện công nghệ thông tin, truyền thông (CNTT-TT) quan trọng của Việt Nam.
  • Sự kiện Viễn thông - CNTT và điện tử lớn nhất tại Việt Nam Sự kiện Viễn thông - CNTT và điện tử lớn nhất tại Việt Nam
    Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 tại Việt Nam về Viễn thông - Công nghệ thông tin và các Sản phẩm Điện tử (Vietnam Telecomp - Electronics 2006) sẽ diễn ra từ ngày 13-16/9/2006 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị quốc tế TP.Hồ Chí Minh.
  • "CNTT và sự nghiệp giáo dục, y tế" "CNTT và sự nghiệp giáo dục, y tế"
    Trên đây là chủ đề của Hội thảo Quốc gia về công nghệ thông tin (CNTT) lần thứ IV sẽ được tổ chức tại thành phố Huế từ ngày 21-22/9/2006. Sự kiện do Ban chỉ đạo Quốc gia về CNTT, Bộ BCVT, UBND thành phố Huế phối hợp tổ chức.
  • Top sản phẩm và giải pháp CNTT được tín nhiệm nhất Top sản phẩm và giải pháp CNTT được tín nhiệm nhất
    Kết quả một cuộc điều tra mới đây của CIO Magazine cho biết sản phẩm của APC, Cisco Systems, AMD, Intel và Adobe là những sản phẩm công nghệ thông tin chiếm được sự tín nhiệm nhiều nhất của các giám đốc CNTT.