công nghệ thế thân

  • Chuyện người lai thú Chuyện người lai thú
    Khi một nghiên cứu mà không dự kiến được trước những gì sẽ xảy ra thì hậu quả vô cùng tai hại mà các nhà khoa học thường nhắc nhở nhau bằng câu chuyện gọi là “hiện tượng Frankenstein”.
  • Ra mắt động cơ điện nhẹ cho xe đạp Ra mắt động cơ điện nhẹ cho xe đạp
    Một công ty luyện kim của Thụy Sỹ vừa cho ra mắt mẫu động cơ điện thân thiện với môi trường và mang lại hiệu suất sử dụng năng lượng cao hơn các động cơ hiện nay.
  • Những điều thú vị về bộ não Những điều thú vị về bộ não
    Bộ não nam và nữ không có sự khác biệt, não luôn thay đổi, não đang trở nên nhỏ dần... là những khám phá thú vị của các nhà khoa học về bộ não người.
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.
  • Sau hơn 2.000 năm, bí ẩn cánh cửa địa ngục được hé mở Sau hơn 2.000 năm, bí ẩn cánh cửa địa ngục được hé mở
    Hai ngàn năm trước, các du khách cổ đại đã đến một ngôi đền Hi Lạp-La mã ở Hierapolis (ngày nay là Thổ Nhĩ Kỳ), nằm bên trên một chiếc hang được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới bên kia.
  • Kim Tự Tháp - Công trình kiến trúc bí ẩn nhất của loài người Kim Tự Tháp - Công trình kiến trúc bí ẩn nhất của loài người
    Nếu như phải chọn ra một công trình kiến trúc vĩ đại nhất, bí ẩn nhất của con người, chắc chắn Kim Tự Tháp sẽ là một ứng viên cực kỳ sáng giá.
  • Than đá được hình thành như thế nào? Than đá được hình thành như thế nào?
    Than đá là một loại đá trầm tích có màu nâu-đen hoặc đen có thể đốt cháy và thường xuất hiện trong các tầng đá gồm nhiều lớp hoặc lớp khoáng chất hay còn gọi là mạch mỏ.