công trình kiến trúc maya cổ đại

  • Phá kim tự tháp 2.300 năm lấy đá làm đường Phá kim tự tháp 2.300 năm lấy đá làm đường
    Công ty xây dựng “thiếu hiểu biết” phá hủy một trong những kim tự tháp lớn nhất và có 2.300 năm tuổi của người Maya ở Belize để lấy đá làm con đường mới.
  • Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng
    Từ xưa đến nay có nhiều nhà nghiên cứu chuyên nghiệp và cả những người "nghiệp dư" muốn tìm hiểu về hiện tượng tâm linh, đã đi sâu vào những nơi mà họ cho là trung tâm của các sự kiện huyền bí, để chứng kiến tận mắt những hiện tượng lạ lùng không thể giải thích được…
  • Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc
    Cá mập là một trong những sinh vật biển nguy hiểm nhất của đại dương. Chúng là những sát thủ đáng sợ đối với sinh vật biển cũng như con người. Bên cạnh sự nguy hiểm đó chúng còn có những điều rất thú vị mà bạn không ngờ tới.
  • Lại đồn đoán về tận thế năm 2015 Lại đồn đoán về tận thế năm 2015
    Sau 3 năm yên tĩnh, những lời đồn đại về "tận thế" trở lại trong năm 2015, lần này tập trung vào những lời tiên tri của Nostradamus và lịch Maya.
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Viễn cảnh Trái đất khi khủng long tồn tại đến thời hiện đại Viễn cảnh Trái đất khi khủng long tồn tại đến thời hiện đại
    Và cùng tìm hiểu lý do khủng long tuyệt chủng và nỗ lực hồi sinh loài "thú khổng lồ" này thời hiện đại...
  • 7 kỳ quan nhân tạo cổ xưa thách thức kĩ thuật hiện đại 7 kỳ quan nhân tạo cổ xưa thách thức kĩ thuật hiện đại
    Với công nghệ hiện đại, ngày này việc xây dựng các công trình đồ sộ đã trở nên khả thi, tuy nhiên trong lịch sử cách đây hàng ngàn năm khi mà công nghệ chưa phát triển thì điều đó được xem là không thể.