công trùng

  • “Hố địa ngục” tấn công Trung Quốc “Hố địa ngục” tấn công Trung Quốc
    Thời gian gần đây, ở Trung Quốc liên tục xuất hiện những hố sụt lớn - đất bất ngờ bị “nuốt” xuống, tạo ra những miệng hố rộng và sâu bí ẩn được mệnh danh là “hố địa ngục”.
  • Lũ lụt nặng nhất trong 55 năm tấn công Trung Quốc Lũ lụt nặng nhất trong 55 năm tấn công Trung Quốc
    Những cơn mưa như trút nước và kéo dài trên diện rộng những ngày qua khiến khoảng hai triệu người ở các tỉnh Quảng Tây, Chiết Giang, Hồ Nam và Hồ Bắc của Trung Quốc bị ảnh hưởng.
  • Nuôi thiên địch để bảo vệ mùa màng Nuôi thiên địch để bảo vệ mùa màng
    Nuôi nhện, bọ xít, ong rồi thả trên đồng ruộng để tiêu diệt các loài công trung gây hại thay vì dùng hóa chất phun lên rau củ quả, đã thử nghiệm thành công ở một số nơi
  • Trung tâm lịch sử của San Gimignano Trung tâm lịch sử của San Gimignano
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công Trung tâm lịch sử của San Gimignano, nước Ý là Di sản văn hóa thế giới năm 1990.
  • Sao Thổ: Vành đai F nằm trong vòng xoắn ma quỷ Sao Thổ: Vành đai F nằm trong vòng xoắn ma quỷ
    Vành đai F được cấu tạo từ một đường cong trung tâm phát sáng (được gọi là tâm) và từ rất nhiều đường tròn đồng tâm, gọi là các sợi nhỏ. Thoạt đầu người ta nghĩ các sợi này tách biệt nhau. Nhưng trong thực tế chúng lại nối liền với nhau và tạo th
  • Sử dụng vệ tinh để phát hiện cây thuốc phiện Sử dụng vệ tinh để phát hiện cây thuốc phiện
    Mới đây, Trung Quốc đã phát hiện và phá huỷ khoảng 2,55 triệu cây thuốc phiện. Vệ tinh đã được sử dụng để phát hiện cây thuốc phiện. Các ban an ninh công cộng thuộc Bộ An ninh Công cộng Trung Quốc đã chính thức sử dụng công nghệ vệ tinh lần đầu tiên
  • Ba tỉnh Trung Quốc có trứng vịt lòng đỏ tươi Ba tỉnh Trung Quốc có trứng vịt lòng đỏ tươi
    Ngày 21-11, Tổng cục Kiểm tra chất lượng Trung Quốc cho biết trong đợt kiểm tra 449 cơ sở gia công trứng vịt muối ở 31 tỉnh thành Trung Quốc đã phát hiện bảy cơ sở trứng vịt có chất phẩm màu Sudan IV.
  • May mắn hay xui xẻo có phải là số phận? May mắn hay xui xẻo có phải là số phận?
    Vợ chồng Jason và Jenny Cairns-Lawrence tới thăm thành phố New York khi không tặc tấn công Trung tâm Thương mại Thế giới. Họ tới London khi hệ thống giao thông công cộng bị khủng bố. Họ sinh ra dưới ngôi sao đen đủi?