công việc của leonardo da vinci

  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày
    Người bị đau dạ dày không được ăn uống tùy tiện nếu không bệnh sẽ nặng hơn khiến dạ dày bị đau. Bạn có thể hoàn toàn loại bỏ các triệu chứng khó chịu của căn bệnh này bằng cách tuân thủ các quy tắc cơ bản trong khâu ăn uống.
  • Phát hiện bức tranh bản sao Mona Lisa đầu tiên trên thế giới Phát hiện bức tranh bản sao Mona Lisa đầu tiên trên thế giới
    Một bức tranh tại bảo tàng Prado, Madrid chính là điều làm giới nghiên cứu nghệ thuật và lịch sử ngạc nhiên khi người ta chứng minh nó được vẽ cùng thời với bức họa nàng Mona Lisa.
  • Leonardo Da Vinci từng mua sọ người? Leonardo Da Vinci từng mua sọ người?
    Trong danh sách được viết khoảng năm 1510 này, Leonardo liệt kê cả những việc rất bình thường như cho chó đi dạo, lấy đồ từ hàng giặt khô hay mua sơn, cọ vẽ. Tuy nhiên, không khó để tìm thấy trong đó những hạng mục rất khác người như “xin/lấy sọ người” để hoàn thành cuốn sách về giải phẫu học hay “miêu tả xương hàm của một con cá sấu
  • Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu
    Kỹ thuật trồng hoa sen đá vô cùng đơn giản và không có yêu cầu đặc biệt về các thiết bị trồng, ngoài ra hoa sen đá cũng rất dễ sống và dễ chăm sóc.
  • Tài lẻ bí mật của Leonardo da Vinci Tài lẻ bí mật của Leonardo da Vinci
    Hãy quên Coach và Gucci đi. Ngay từ thế kỷ 15, một chiếc túi xách do Da Vinci thiết kế đã sở hữu một vẻ đẹp thời trang lộng lẫy và độc nhất vô nhị.
  • Giải mã các bộ mặt trong tranh của Leonardo Da Vinci Giải mã các bộ mặt trong tranh của Leonardo Da Vinci
    Leonardo Da Vinci đã dùng những chất liệu gì để vẽ nên những bộ mặt sinh động và hoàn hảo đến như vậy? Lần đầu tiên người ta đã tiến hành phân tích định lượng trên 7 bức tranh trưng bày tại Viện Bảo tàng Louvre (kể cả bức tranh Mona Lisa) mà không cần lấy mẫu từ bât cứ bức tranh nào.
  • Nghi ngờ có "người phụ nữ khác" ẩn sau Mona Lisa Nghi ngờ có "người phụ nữ khác" ẩn sau Mona Lisa
    Phía sau nàng Mona Lisa xinh đẹp trong kiệt tác hội họa của Da Vinci có thể ẩn giấu chân dung của một người phụ nữ hoàn toàn khác.
  • Phát hiện bức họa gây chấn động thế giới mỹ thuật của Da Vinci Phát hiện bức họa gây chấn động thế giới mỹ thuật của Da Vinci
    Các chuyên gia tin rằng họ đã tìm thấy bức chân dung chưa từng được biết đến trước đó của danh họa Leonardo da Vinci nhờ dấu vân tay lưu lại trên bức tranh và đây có thể là một trong những phát hiện lớn nhất trong thế giới mỹ thuật từ trước tới nay.