cúp Jules Rimet

  • Cúp vô địch dành cho mèo Cúp vô địch dành cho mèo
    Ngày 14 và 15/10, hơn 300 chú mèo "khăn gói quả mướp" đến tham gia cuộc thi mèo CAF-lams 2006 diễn ra tại New York (Mỹ). Sự kiện này được tổ chức cùng lúc với ngày kỷ niệm lần thứ 100 của Hiệp hội những người yêu mèo trên thế giới.
  • Ô tô 'cánh cụp cánh xòe' Ô tô 'cánh cụp cánh xòe'
    Tháng tới, người hâm mộ sẽ được chứng kiến chiếc ô tô của chàng điệp viên James Bond đã được cải biến thành máy bay thu nhỏ.
  • Ô tô 'cụp xòe' cất cánh Ô tô 'cụp xòe' cất cánh
    Chiếc Terrafugia Transition đã thực hiện chuyến bay thử nghiệm thành công tại một bãi đáp ở New York, Mỹ.
  • Vé World Cup 2006 được chính thức bán ra trên mạng Vé World Cup 2006 được chính thức bán ra trên mạng
    Vào đúng 11 giờ sáng ngày 12-12 giờ GMT, tất cả các mạng bán vé trực tuyến World Cup 2006 trên toàn thế giới đã đồng loạt mở cửa cho cho mọi người hâm mộ mua vé. Đúng như dự đoán, vì số người tập trung mua vé qua mạng quá đô
  • Tại sao các thủ thành ghét quả bóng mới của World Cup? Tại sao các thủ thành ghét quả bóng mới của World Cup?
    Trong trận mở màn của World Cup, trung vệ đội Đức Torsten Frings đã ghi một bàn thắng ấn tượng từ khoảng cách xa tới 36 mét. Ban đầu quả bóng bay thẳng và đột ngột ngoắt sang phải trong khoảng cách 10 mét cuối cùng.
  • Sáu cúp vàng công nghệ thông tin - truyền thông năm 2006 Sáu cúp vàng công nghệ thông tin - truyền thông năm 2006
    Tối 26/10, tại Hà Nội, trong khuôn khổ các hoạt động tại Tuần lễ Tin học Việt Nam 2006 (IT Week 2006), Ban tổ chức đã công bố các giải Cúp Vàng CNTT-TT Việt Nam 2006. Trong 7 lĩnh vực được lựa chọn xét trao giải, tối nay 32 chủ nhân của các giải thưởng đã được nhận diện.
  • Acer ra mắt máy chiếu mùa World Cup Acer ra mắt máy chiếu mùa World Cup
    Acer Việt Nam vừa tung ra 2 dòng máy chiếu mới PD527D và PD100D thích hợp với những không gian rộng với khoảng cách từ máy chiếu đến màn hình lên đến 12m, quán café nhằm đá
  • Thận trọng với thông tin về World Cup trên mạng Thận trọng với thông tin về World Cup trên mạng
    Không khí bóng đá cuồng nhiệt trong bốn tuần tới có nguy cơ khiến hiệu suất làm việc của nhân viên giảm xuống nghiêm trọng, một phần do sự "tiếp tay" của Internet. Ngoài ra, các chuyên gia bảo mật cũng cảnh báo mọi người tỉnh táo mỗi khi click chuột.
  • Sắc màu cổ động viên World cup 2006 Sắc màu cổ động viên World cup 2006
  • Phần mềm soạn thảo công thức toán đoạt cup TTVN 2006 Phần mềm soạn thảo công thức toán đoạt cup TTVN 2006
    Sản phẩm của sinh viên Đại học Nanyang (Singapore) Vương Bá Quý đã giành cú đúp khi nhận tới hai giải thưởng trong đêm tôn vinh các sáng tạo phần mềm Trí tuệ Việt Nam 2006. Tác giả mơ ước sẽ được hỗ trợ để chương trình có thể đến với người