cơ bắp to

  • Máy chơi game Wii giúp... sụt cân Máy chơi game Wii giúp... sụt cân
    Các game thủ thừa cân có xu hướng thích “đấm đá” trên mạng thay vì luyện cơ bắp trong phòng tập thể thao hẳn sẽ rất hứng thú với tin này: Chơi game bằng console Wii của Nintendo sẽ giúp thân hình mảnh mai hơn.
  • Một trường hợp "tái sinh" của... Héc-quyn Một trường hợp "tái sinh" của... Héc-quyn
    Liam Hoekstra treo chân vào xà, chúc ngược đầu xuống đất và nhẹ nhàng thực hiện bài tập co duỗi trong không trung, vạt áo rơi để lộ khoảng bụng rắn rỏi với những thớ thịt săn chắc. “Sức mạnh cơ bắp” của cậu bé 19 tháng tuổi có cân nặng chưa đến 10 kg kh
  • “Những con chuột phi thường” được làm cho phi thường hơn “Những con chuột phi thường” được làm cho phi thường hơn
    Nhà khoa học Johns Hopkins, người đầu tiên chứng minh sự thiếu hụt protein myostatin dẫn đến việc quá khổ cho cơ bắp ở những con chuột và hiện nay người ta đã phát hiện ra được một protein thứ hai, follistatin, mà sự khủng hoảng thừa của nó ở những con chuột thiếu myostatin làm tăng gấp đô
  • Chơi bóng đá có lợi hơn chạy bộ Chơi bóng đá có lợi hơn chạy bộ
    Một trận đá bóng vui vẻ sẽ giúp loại bỏ mỡ và tăng cường cơ bắp tốt hơn là chạy bộ. Các nhà khoa học Đan Mạch đã thực hiện nghiên cứu trên 37 đàn ông và tìm thấy những người chơi bóng đá cảm thấy ít mệt mỏi hơn sau khi luyện tập so vớ
  • Điều gì tạo nên các vận động viên Olympics giỏi (Phần II) Điều gì tạo nên các vận động viên Olympics giỏi (Phần II)
    Chuyện một vận động viên chuyên nghiệp tham gia tranh tài ở độ tuổi 40 không phải là chưa gặp nhưng hiếm có. Torres – vận động viên bơi nước rút – phải phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật cũng như sức mạnh cơ bắp chứ không hẳn là khả năng chịu đựng tình trạng thiếu không khí.
  • Xe lăn di chuyển bằng ý nghĩ Xe lăn di chuyển bằng ý nghĩ
    Tập đoàn moto Toyota cho biết họ vừa phát triển phương pháp điều khiển xe lăn bằng sự nhận biết sóng não. Người dùng không cần sử dụng đến cơ bắp, thậm chí không cần thốt lên yêu cầu của mình.
  • Vẽ mặt chống bom Vẽ mặt chống bom
    Trong những bộ phim Hollywood về lực lượng biệt kích, người xem thường thấy cảnh các binh sĩ cơ bắp cuồn cuộn vẽ lên mặt những dấu vằn vện, thường là màu xanh lá và nâu, trước mỗi đợt xuất kích.
  • Bộ áo "Người sắt" phục vụ sứ mệnh sao Hỏa Bộ áo "Người sắt" phục vụ sứ mệnh sao Hỏa
    Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) đang nghiên cứu một bộ đồ robot giống như phiên bản trong phim Người sắt, được thiết kế nhằm giúp các phi hành gia giữ được cơ bắp trong sứ mệnh thám hiểm sao Hỏa.
  • Video: Loài cá "kỳ quái" với thân hình trong suốt như pha lê Video: Loài cá "kỳ quái" với thân hình trong suốt như pha lê
    Trong suốt giai đoạn ấu trùng của mình, cơ thể của một số loài lươn biển sẽ chứa những chất trong suốt khiến chúng hoàn toàn trong suốt như pha lê và chỉ có một lớp cơ bắp mỏng với đường vân nhìn thấy được.
  • Bơi lội giúp não bộ khỏe mạnh và giảm căng thẳng, mệt mỏi Bơi lội giúp não bộ khỏe mạnh và giảm căng thẳng, mệt mỏi
    Tất cả chúng ta đều biết lợi ích của việc bơi lội đối với sức khỏe. Nó không chỉ giúp cho cơ thể hít vào được nhiều khí oxy hơn, mà còn các cơ bắp chắc khỏe và điều chỉnh liên tục hơi thở của bạn.