cơ chế miễn dịch đẩy lùi ung thư

  • Bí mật trong những ngôi mộ cổ được khai quật tại Việt Nam Bí mật trong những ngôi mộ cổ được khai quật tại Việt Nam
    Thời gian gần đây, các ngôi mộ cổ xuất hiện ngày càng nhiều và đang được lưu giữ ở các bảo tàng từ trung ương đến địa phương. Ngoài việc có giá trị về mặt khảo cổ học, những ngôi mộ cổ còn cung cấp nhiều tư liệu mà ở các loại hình di tích khác ít có hoặc không thể có.
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 1) Bí ẩn những con tàu ma (phần 1)
    Hàng thế kỷ nay, sự thật về những con tàu ma vẫn luôn là nỗi ám ảnh của những người đi biển. Số phận và nguyên nhân biến mất đầy bí hiểm của những thủy thủ đoàn như thế nào?... có lẽ vẫn sẽ là một ẩn số không có lời giải.
  • Đổ mồ hôi bất thường: Báo động đỏ về sức khỏe Đổ mồ hôi bất thường: Báo động đỏ về sức khỏe
    Đổ mồ hôi là phản ứng bình thường của cơ thể khi thời tiết nóng, vận động. Tuy nhiên, nếu mồ hôi tiết ra quá nhiều kèm theo triệu chứng lạ thì đó có thể là dấu hiệu của một vấn đề sức khỏe nào đó mà bạn cần chú ý.
  • Kỹ thuật trồng su su cho nhiều ngọn, sai quả Kỹ thuật trồng su su cho nhiều ngọn, sai quả
    Susu là loại rau quả được trồng nhiều ở miền Bắc nước ta. Su su vừa có thể trồng để lấy ngọn và vừa cho quả nên được người dân rất ưa chuộng. Nếu có kỹ thuật trồng cây su su đúng cách sẽ cho năng suất cao.
  • 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người
    Bộ gen di truyền của bạn thường giống mọi người đến 49,99%. Nhưng có một vài đột biến mà bạn có thể tạo ra, hoặc bạn có thể sẽ là nạn nhân của chúng. Và những đột biến gen thường rất đáng ngại.
  • Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ
    Bàn cầu cơ (Ouija board) lâu nay vẫn được giới trẻ dùng để giải trí, được những người tin vào thế lực huyền bí sử dụng để giao tiếp với thế giới tâm linh.
  • Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là gì?
    Hiệu ứng nhà kính là hiệu ứng làm cho không khí của Trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của Mặt trời có thể xuyên qua tầng khí quyển chiếu xuống mặt đất; mặt đất hấp thu nóng lên lại bức xạ sóng dài vào.
  • Vì sao đế chế Mông Cổ ít dân nhưng chiếm cả thế giới? Vì sao đế chế Mông Cổ ít dân nhưng chiếm cả thế giới?
    Mặc dù chỉ có khoảng 2 triệu dân vào giai đoạn đỉnh cao, đế chế Mông Cổ đã đánh bại các kẻ thù đông hơn, có nền văn hóa được coi là tiên tiến hơn để trở thành đế chế có lãnh thổ liên tục lớn nhất trong lịch sử.