cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ

  • Ba cơn bão hội tụ tại đông bắc Biển Đông Ba cơn bão hội tụ tại đông bắc Biển Đông
    Vệ tinh khí tượng Aqua của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) vừa chụp được một tấm ảnh hiếm có với ba trận bão liền một lúc trên Thái Bình Dương, mạn đông bắc Biển Đông.
  • Phát hiện mới về sự hình thành thiên hà Phát hiện mới về sự hình thành thiên hà
    Kính thiên văn Spitzer của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa chụp được những hình ảnh hiếm hoi của 2 thiên hà đang cuốn vào nhau để hình thành một thiên hà mới.
  • NASA đầu tư vào cuộc "Cách mạng không gian" NASA đầu tư vào cuộc "Cách mạng không gian"
    Theo nguồn tin của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết với hy vọng phát động một "cuộc cách mạng" nghiên cứu không gian và sinh hóa ngoài vũ trụ có nhiều rủi ro, NASA đ
  • NASA: bằng chứng mới về nước trên sao Hỏa NASA: bằng chứng mới về nước trên sao Hỏa
    Các nhà khoa học Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết họ đã tìm thấy bằng chứng cho thấy có sự hiện diện của nước ở các rãnh chảy trên bề mặt sao Hỏa.
  • NASA mua tàu vũ trụ Nga NASA mua tàu vũ trụ Nga
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã chấp nhận các điều kiện về giá và giao hàng đối với bốn tàu vũ trụ do Nga chế tạo, gồm hai tàu Soyuz và hai tàu Progress.
  • Camera chính của kính viễn vọng Hubble bị hỏng Camera chính của kính viễn vọng Hubble bị hỏng
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ NASA vừa cho biết chiếc camera chính của kính viễn vọng không gian Hubble có thể đã mất hẳn 2/3 khả năng quan sát sau những sự cố về điện.
  • Thêm bằng chứng có nước trên sao Hỏa Thêm bằng chứng có nước trên sao Hỏa
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) hôm qua (15-2) cho biết một tàu thăm dò sao Hỏa của họ gần đây đã cung cấp thêm bằng chứng về sự hiện diện của nước trên hành tinh Đỏ.