cơ quan trong cơ thể

  • Phụ nữ mắc bệnh lupus nên làm gì khi mang thai? Phụ nữ mắc bệnh lupus nên làm gì khi mang thai?
    Lupus là bệnh tự miễn, không rõ nguyên nhân, gây tổn thương tất cả các cơ quan trong cơ thể người bệnh. Hơn 90% trường hợp lupus xảy ra ở phụ nữ độ tuổi sinh đẻ. Do vậy vấn đề thai nghén ở đối tượng này cần được chú ý.
  • Bệnh của gia súc non Bệnh của gia súc non
    Gia súc non là những cơ thể đang phát triển, các quá trình đồng hoá và dị hoá tiến hành ở mức cao. Song ở gia súc non, chức năng hoạt động của một số cơ quan trong cơ thể cũng dần dần hoàn chỉnh và ổn định. Vì vậy trong giai đoạn này cơ thể gia s&
  • Tạo tim người trong phòng thí nghiệm Tạo tim người trong phòng thí nghiệm
    Các nhà khoa học đã phát hiện hơn 20 cách phát triển các cơ quan trong cơ thể con người. Điều này cho phép nhiều bộ phận cơ thể được tạo ra trong phòng thí nghiệm có thể trở nên phổ biến chỉ sau vài năm nữa.
  • Bé gái "không có máu" sống sót kỳ diệu Bé gái "không có máu" sống sót kỳ diệu
    Bé gái Olivia Norton, 6 tháng tuổi, chào đời với màu da trắng nhợt bởi vì nồng độ haemoglobin - protein giúp máu có màu đỏ và có khả năng vận chuyển ôxy đến các cơ quan trong cơ thể - trong máu rất thấp.
  • "Nhà máy" sản xuất thuốc ung thư ngay trong cơ thể "Nhà máy" sản xuất thuốc ung thư ngay trong cơ thể
    Tế bào ung thư ở khắp các cơ quan trong cơ thể nên rất khó tiêu diệt chúng mà không gây ảnh hưởng tới tế bào khỏe mạnh. Tuy nhiên, phân tử siêu nhỏ mà các nhà khoa học của MIT tạo ra có thể xác định được các khối u và sản xuất thuốc ngay trong cơ thể để tiêu diệt chúng.
  • Thử nghiệm tiêm tế bào gốc để phòng bệnh xương thủy tinh Thử nghiệm tiêm tế bào gốc để phòng bệnh xương thủy tinh
    Tế bào gốc là các tế bào mầm hay tế bào nền móng giúp tạo ra toàn bộ những tế bào khác trong cơ thể con người, đảm bảo hoạt động toàn diện của các cơ quan trong cơ thể như não bộ, tim, thận...
  • Những cách khắc phục hiệu quả giảm đường huyết tự nhiên Những cách khắc phục hiệu quả giảm đường huyết tự nhiên
    Sự lên xuống bất thường của chỉ số đường huyết làm tăng nguy cơ mắc biến chứng tiểu đường. Đường huyết tăng cao theo thời gian có thể gây hư hại, làm rối loạn hoạt động của nhiều cơ quan trong cơ thể.