cạm bẫy thực vật

  • Hai UFO từng rơi xuống Mỹ vào thập niên 40 Hai UFO từng rơi xuống Mỹ vào thập niên 40
    Vào năm 1947, giới truyền thông Mỹ đưa tin một vật thể bay không xác định (UFO) đáp xuống một khu vực gần thành phố Roswell, bang New Mexico trong tháng 6 hoặc 7. Quân đội Mỹ tuyên bố vật thể là mảnh vỡ của một khí cầu theo dõi thời tiết.
  • UFO xuất hiện từ thời cổ đại? UFO xuất hiện từ thời cổ đại?
    Vật thể bay không xác định (UFO) bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những năm 1940. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ đã tìm thấy nhiều hình ảnh có thể là của UFO từ thời cổ đại, ngay vào buổi ban đầu của lịch sử nhân loại cho đến thời kỳ Trung cổ.
  • 12 sự thật thú vị về thức ăn của các phi hành gia 12 sự thật thú vị về thức ăn của các phi hành gia
    Nhắc đến nghành khoa học vũ trụ, nhiều người chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến những con tàu không gian ngày một tân tiến, những vệ tinh mới hay những phi hành gia nổi tiếng… mà ít ai quan tâm đến việc con người sẽ ăn gì khi ở ngoài vũ trụ?
  • Vì sao cửa sổ máy bay có 1 lỗ nhỏ? Vì sao cửa sổ máy bay có 1 lỗ nhỏ?
    Những người yêu thích vị trí cạnh cửa sổ trên máy bay chắc hẳn không lạ gì với lỗ nhỏ ở phía dưới cửa sổ - một bí ẩn nhỏ bé nhưng lại giữ một vai trò không thể thiếu trong thiết kế kỹ thuật của máy bay
  • Ăn cam quýt  - Hãy ăn cả vỏ Ăn cam quýt - Hãy ăn cả vỏ
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chế phẩm gọi là bổ sung vitamin C. Thực ra, đây là loại vitamin C tổng hợp (ascorbic acid), hầu như chẳng có tác dụng gì cho cơ thể.
  • Anh công bố tài liệu mật về đĩa bay Anh công bố tài liệu mật về đĩa bay
    Chính phủ Anh hôm nay công bố khoảng 5.000 trang tài liệu mật về vật thể bay không xác định (UFO) trong đó có lá thư mà thủ tướng Winston Churchill yêu cầu giữ kín một vụ phi công gặp đĩa bay.
  • Người ngoài hành tinh có thể đã tuyệt chủng Người ngoài hành tinh có thể đã tuyệt chủng
    Các nhà sinh vật học Australia cho rằng sự sống trên những hành tinh khác có thể rất ngắn ngủi và bị tuyệt chủng nhanh chóng.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • UFO "lũ lượt" xuất hiện? UFO "lũ lượt" xuất hiện?
    Hai luồng sáng bí ẩn bay lượn trên bầu trời Chatham, Anh hôm 6/1 và chỉ sau đó chưa đầy một tuần, bốn luồng sáng tương tự lại bị bắt gặp tại Essex.
  • Vì sao Tam Đại Điện trong Tử Cấm Thành lại không có một bóng cây? Vì sao Tam Đại Điện trong Tử Cấm Thành lại không có một bóng cây?
    Sở hữu diện tích chiếm tới 1/10 tổng diện tích Cố cung, nhưng tòa kiến trúc này lại không trồng bất kỳ một bóng cây xanh nào vì lý do phong thủy dưới đây.