cảng biển

  • Kỳ quan đường hầm dẫn lũ nguyên vẹn 2.000 năm Kỳ quan đường hầm dẫn lũ nguyên vẹn 2.000 năm
    Đường hầm khổng lồ đào xuyên qua ngọn núi được xây để dẫn nước lũ đe dọa cảng biển gần thành phố cổ đại Seleuceia Pieria, ngày nay là Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Ô nhiễm che mờ tương lai Hong Kong Ô nhiễm che mờ tương lai Hong Kong
    Thất vọng là cảm giác bao trùm với những ai đi trên khu cảng biển Tsim Sha Tsui. "Tôi thực sự không nhìn thấy cái gì cả’’, một du khách chỉ vào làn sương mịt mù. Những gì họ muốn nhìn là những toà nhà chọc trời đi
  • Tàu Nga phá băng để cấp nhiên liệu cho Alaska Tàu Nga phá băng để cấp nhiên liệu cho Alaska
    Một con tàu Nga mang lượng nhiên liệu tối cần thiết tới cảng biển nằm tại một khu vực hẻo lánh ở Alaska cuối cùng đã tới đích hôm thứ Bảy 14/1, sau khi nỗ lực vượt qua quãng đường đóng băng chạy qua Bắc Băng Dương dài tới 480km, lực lượng Tuần duyên Mỹ cho biết.
  • Cầu vồng kép hiếm có Cầu vồng kép hiếm có
    Andy Kyle, một người đàn ông 53 tuổi tại thành phố Dartmouth, hạt Devon, Anh thấy cầu vồng kép ở phía trên Kingwear - tên một làng gần cảng biển - khi nhìn ra ngoài cửa sổ của văn phòng hôm 19/4, Mirror đưa tin.
  • Băng tan khiến Na Uy tiến gần tới châu Á Băng tan khiến Na Uy tiến gần tới châu Á
    Thị trấn Kirkenes ở cực bắc của Na Uy từng nằm cách xa châu Á hơn bất kỳ cảng biển nào khác của châu Âu, nhưng đột nhiên khoảng cách giữa chúng thu hẹp đáng kể do băng tan vì biến đổi khí hậu.