cảnh đẹp thiên nhiên

  • 7 loài cáo đẹp nhất thế giới 7 loài cáo đẹp nhất thế giới
    Nhắc tới cáo, nhiều người nghĩ ngay tới con vật gian trá, độc ác trong các câu truyện cổ. Đây có lẽ cũng là lý do khiến rất ít người có thiện cảm với con vật này.
  • Ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trên thế giới (2) Ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trên thế giới (2)
    Thế giới quanh tràn ngập những điều kì diệu mà hầu hết chúng ta không nghĩ rằng chúng có thể tồn tại. Những bức ảnh tuyệt diệu này chắc chắn sẽ gây choáng tâm trí của bạn.
  • Công dụng tuyệt vời của mật ong đối với sức khỏe và làm đẹp Công dụng tuyệt vời của mật ong đối với sức khỏe và làm đẹp
    Mật ong là thực phẩm có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làm đẹp của con người. Dưới đây là những tác dụng chính của mật ong đối với con người. Bạn sẽ bất vì những lợi ích mà nó có thể mang lại.
  • 12 loại nấm độc nguy hiểm nhất thế giới 12 loại nấm độc nguy hiểm nhất thế giới
    Nếu ăn phải một số loại nấm độc như nấm đôi cánh thiên thần hoặc nấm mũ đầu lâu, con người sẽ bị tổn thương gan, thận, hệ thần kinh, dẫn đến tử vong.
  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • Ngắm thế giới qua kính lọc hồng ngoại Ngắm thế giới qua kính lọc hồng ngoại
    Hiệu ứng đặc trưng nhất của kính lọc hồng ngoại là khiến cho lá cây trở nên sáng trắng, trong khi bầu trời và nhiều đối tượng khác trở nên tối tăm một cách dị thường.
  • 7 kỳ quan thiên nhiên của châu Phi 7 kỳ quan thiên nhiên của châu Phi
    Trong khi nhân loại có 7 kỳ quan thế giới thì châu Phi cũng có 7 địa danh nổi tiếng. Chúng bao gồm sông Nile, núi lửa Kilimanjaro, thung lũng Great Rift, cánh đồng Serengeti, sa mạc Sahara, hồ Victoria và núi Bàn.
  • Cận cảnh sư tử cái giết cá sấu bảo vệ con Cận cảnh sư tử cái giết cá sấu bảo vệ con
    3 con sư tử cái đã cùng nhau tấn công một con cá sấu khi loài bò sát này định tấn công một con sư tử con.