cảnh báo hạn dùng theo màu sắc

  • Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết
    Bên cạnh những tác dụng thần kỳ của sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh thì cũng có rất nhiều điều bí ẩn đầy bất ngờ về sữa mẹ mà chắc chắn không phải ai cũng biết: sữa mẹ thay đổi theo thời tiết, sữa mẹ thay đổi theo giới tính của trẻ... Hãy cùng tìm hiểu thêm về những điều kỳ lạ đầy thú vị về sữa mẹ trong bài dưới đây.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây sung cảnh ra quả Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây sung cảnh ra quả
    Cây sung là một cây trong tứ quý, được tin tưởng đem đến may mắn, sung túc cho chủ nhà. Dưới đây là những kỹ thuật trồng cây sung ra quả vào mùa Tết thật đẹp.
  • 9 loài cây có khả năng đặc biệt giống con người 9 loài cây có khả năng đặc biệt giống con người
    Trong thế giới thực vật tồn tại một số loài cây mang khả năng, tính chất đặc biệt giống con người: cây biết xấu hổ, biết chảy máu hay tự vệ trước kẻ thù...
  • Phương pháp bảo quản hoa tươi lâu sau thu hoạch Phương pháp bảo quản hoa tươi lâu sau thu hoạch
    Hiện nay, kỹ thuật bảo quản hoa cắt cành sau thu hoạch của Việt Nam còn mang tính truyền thống và gặp nhiều hạn chế nên chất lượng hoa chưa cao, nhiều nấm bệnh, non yếu, giá rẻ và khó để cạnh tranh hay xuất khẩu sang nước khác.
  • Biết để không tốn điện điều hòa vô ích Biết để không tốn điện điều hòa vô ích
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện - Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể.
  • 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi khiến cho cuộc sống, công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Vậy phải làm gì để khắc phục điều đó? Làm gì để bạn có một buổi sáng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới?
  • Những quân đoàn “quỷ dữ" bất tử trong lịch sử Những quân đoàn “quỷ dữ" bất tử trong lịch sử
    Bộ phim 300 của đạo diễn Zack Snyder đã mang đến cho người yêu phim trên khắp thế giới hình ảnh các chiến binh Spartan uy dũng vô địch, vững vàng bất khuất cho đến phút cuối cùng