cảnh báo khi dùng kem đánh răng tự chế

  • Cách chọn mua đào đẹp cho ngày Tết Cách chọn mua đào đẹp cho ngày Tết
    Đào là loại cây không thể thiếu trong gia đình ở miền Bắc của người Việt, nhưng bạn đã biết cách chọn thế nào để có được những cây hoa đẹp nhất?
  • Lý do khiến bạn đánh răng “mãi không sạch” Lý do khiến bạn đánh răng “mãi không sạch”
    Kem đánh răng có thành phần chủ yếu là chất ma sát và florua. Theo nghiên cứu thực nghiệm của các chuyên gia, các chất này sẽ phát huy tác dụng tốt nhất ở khoảng 37 độ C.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • 4 cách "trị bệnh" phản tác dụng bạn không nên tự làm ở nhà 4 cách "trị bệnh" phản tác dụng bạn không nên tự làm ở nhà
    Tự "trị bệnh" trước khi đến bệnh viện hoặc đi khám cũng là cách tốt nhưng với điều kiện sơ cứu đúng cách. Còn nếu làm sai cách sẽ càng khiến cho bệnh nặng thêm.
  • Viễn cảnh thế giới năm 2030 Viễn cảnh thế giới năm 2030
    Tị nạn khí hậu ở Nam Cực, đại dịch cướp đi hàng triệu sinh mạng, mỗi quốc gia chỉ còn cố đấu tranh để sinh tồn, thế giới năm 2030 có thể sẽ như thế theo cảnh báo của nhiều chuyên gia.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối? Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối?
    Trung tiện - hay nói theo cách mà dân gian vẫn thường nói là "đánh rắm" thực chất là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người để đẩy những khí dư thừa trong cơ quan tiêu hóa ra bên ngoài nhằm giải thoát cho cơ thể khỏi một số chứng bệnh liên quan. Tuy nhiên, hành động này thường gây ra sự bất tiện và phản cảm trong nhiều trường hợp không đáng có.
  • 10 giây trước khi chết con người có những cảm giác gì? 10 giây trước khi chết con người có những cảm giác gì?
    Vì không ai biết khi chết sẽ thế nào mà chỉ nghĩ về cái chết là khóc lóc tang thương nên cái chết vẫn là nỗi sợ của loài người.