cảnh rừng

  • Những vụ tai nạn máy bay có kết thúc kỳ diệu Những vụ tai nạn máy bay có kết thúc kỳ diệu
    Nhiếp ảnh gia Dietmar Eckell dành ba năm băng qua nhiều cánh rừng, sa mạc, hay vùng đầm lầy để tìm kiếm và ghi lại hình ảnh những chiếc máy bay từng gặp nạn, nhưng con người đều sống sót một cách kỳ diệu.
  • Những chiếc hố sâu bí ẩn trong rừng rậm ở Nga Những chiếc hố sâu bí ẩn trong rừng rậm ở Nga
    Từ cuối thập kỷ 1980, người ta phát hiện những chiếc hố bí ẩn trong các cánh rừng rậm rạp của nước Nga. Hiện tượng kỳ bí này, sau đó, đã trở thành một ẩn đố khoa học chưa có lời giải thích thỏa đáng.
  • Robot Atlas đi bộ xuyên rừng Robot Atlas đi bộ xuyên rừng
    Atlas - chú robot giống người của Boston Dynamics đã bắt đầu được đem ra thử nghiệm thực địa tại một cánh rừng. Trong video bạn có thể thấy Atlas di chuyển khá nhanh, khả năng giữ thăng bằng tốt khi sải bước trên nhiều địa hình khác nhau.
  • Mùa đông đẹp như cổ tích ở Thiên Môn Sơn Mùa đông đẹp như cổ tích ở Thiên Môn Sơn
    Du khách đến Thiên Môn Sơn, Hồ Nam, Trung Quốc không chỉ được ngắm tuyết phủ trắng xóa khắp các cánh rừng và con đường, mà còn trải nghiệm ngồi cáp treo cao kỷ lục hay đi bộ trên cầu đáy kính nằm cheo leo bên vách đá.
  • Trồng cây nano, thu hoạch nhiên liệu hydro Trồng cây nano, thu hoạch nhiên liệu hydro
    Các kỹ sư điện của ĐH California - San Diego đang “trồng” một cánh rừng đầy các cây sợi nano tí hon với mục đích thu nhận năng lượng mặt trời để tạo ra nhiên liệu hydro. Công nghệ này sử dụng các vật liệu tự nhiên phổ biến như silicon và kẽm oxit và do đó sẽ là một lựa chọn rẻ tiền để phổ biến nhiên liệu hydro trong tương lai.