cấu trúc cánh bướm

  • Cấu trúc kỳ lạ trên sa mạc Sahara Cấu trúc kỳ lạ trên sa mạc Sahara
    Kalb ar-Rishat, còn gọi là “mắt Sahara” hoặc “mắt châu Phi”, là một cấu trúc địa lý hình tròn có đường kính hơn 45 kilomet. “Mắt Sahara” nằm trên phần sa mạc thuộc Mauretania, cách thành phố Wadan khoảng 25 kilomet về phía đông.
  • Bí quyết giữ hoa đào tươi lâu trong dịp Tết Bí quyết giữ hoa đào tươi lâu trong dịp Tết
    Bí quyết nhỏ sau đây sẽ giúp bạn cách nuôi dưỡng nụ, giữ hoa đào tươi lâu, được bền hoa và bông nở đẹp trong những ngày Tết.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước
    Những câu chuyện bí ẩn về những con ma thường xuất hiện trong các ngôi nhà, lâu đài bỏ hoang đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng sự tồn tại của các hồn ma chết đuối, trú ngụ dưới nước thì ít người biết tới.
  • Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ
    Bàn cầu cơ (Ouija board) lâu nay vẫn được giới trẻ dùng để giải trí, được những người tin vào thế lực huyền bí sử dụng để giao tiếp với thế giới tâm linh.
  • Những kẻ "lạc loài" trong tự nhiên Những kẻ "lạc loài" trong tự nhiên
    Đối lập với bệnh bạch tạng, bệnh hắc tố nhuộm đen cơ thể các động vật, biến chúng trở thành những kẻ lạc lõng, kỳ dị giữa đồng loại trong tự nhiên.
  • Những kỳ quan trong thế giới động vật Những kỳ quan trong thế giới động vật
    Không chỉ loài người mới xây dựng nên những kỳ quan, thế giới động vật cũng tạo ra những công trình kiến trúc khổng lồ: những tổ mối vĩ đại, mạng nhện siêu lớn, siêu tổ chim.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • 10 loài côn trùng kỳ lạ ở Việt Nam 10 loài côn trùng kỳ lạ ở Việt Nam
    Chuồn chuồn mang đôi cánh của bướm, côn trùng có thân hình cấu tạo theo kiểu thủy động học đặc biệt, bọ có mũi dài bằng thân...
  • Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới
    Muỗi, ong bắp cày ở trong số những loài bọ nguy hiểm nhất thế giới. Khi đốt, chúng truyền bệnh hoặc nọc độc làm chết người.