cấu trúc của bộ não

  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước
    Những câu chuyện bí ẩn về những con ma thường xuất hiện trong các ngôi nhà, lâu đài bỏ hoang đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng sự tồn tại của các hồn ma chết đuối, trú ngụ dưới nước thì ít người biết tới.
  • Sóng Wi-Fi không gây hại cho sức khoẻ Sóng Wi-Fi không gây hại cho sức khoẻ
    Các nhà khoa học vừa lên tiếng khẳng định không hề có một dấu hiệu nào cho thấy sóng Wi-Fi có tác động không tốt đến sức khoẻ của con người.
  • Chuyện lạ có thật về bộ não con người Chuyện lạ có thật về bộ não con người
    Bộ não của chúng ta đặc biệt ở chỗ, nó có thể giải quyết các vấn đề phức tạp nhất của con người, mở khóa những bí mật của vũ trụ, đồng thời, khối chất xám cực kỳ bí ẩn này còn có thể sống sót qua những tai nạn lạ lùng nhất.
  • Bí ẩn những người không có não Bí ẩn những người không có não
    Không có não liệu có sống được hay không? Trên thế giới này liệu có ai không có não vẫn sống bình thường không? Rất nhiều câu hỏi liên quan tới bệnh không não. Trong lịch sử y học thế giới đã từng ghi lại hàng trăm trường hợp sống với cái sọ rỗng theo đúng nghĩa đen, tức là không có não bên trong.
  • Sự kỳ lạ của những giấc mơ Sự kỳ lạ của những giấc mơ
    Giấc mơ thường xuyên xuất hiện trong giấc ngủ của mọi người. Có những giấc mơ về điềm gở, tai họa, lại có những giấc mơ báo trước về bệnh tật.
  • 20 sự thật thú vị về Trái đất có thể bạn chưa biết 20 sự thật thú vị về Trái đất có thể bạn chưa biết
    Trái Đất không chỉ là nơi con người có thể sinh sống - mà còn được biết đến như nguồn gốc của sự sống và là hành tinh duy nhất tồn tại sự sống.
  • Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại? Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại?
    Quả trứng cá, một loại quả gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng biết, nhưng có lẽ chưa nhiều người biết đến tác dụng của nó, có lợi hay có hại? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!