cấy ghép silicon để nâng ngực

  • Vì sao cá chuồn biết bay Vì sao cá chuồn biết bay
    Trên mặt biển Đại Tây Dương, Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương, khi mọi người đi tàu qua có lúc sẽ đột nhiên nhìn thấy một đàn cá ánh bạc phóng lên từ biển. Chúng có hàng trăm con tập trung lại có thể phóng lên không trung cách mặt nước vài mét rồi bay xa vài chục mét, thậm chí trên trăm mét.
  • Cách thức mới để tạo ra phản vật chất Cách thức mới để tạo ra phản vật chất
    Các nhà vật lí tại trường Đại học California, Riverside, Hoa Kỳ, đã phát hiện ra cách mới để tạo positronium, một nguyên tử kỳ lạ và chỉ tồn tại trong khoảng thời gian ngắn...
  • Cấy ghép protein từ sinh vật "trường sinh" vào tế bào người, bất ngờ vì kết quả Cấy ghép protein từ sinh vật "trường sinh" vào tế bào người, bất ngờ vì kết quả
    Tardigrades, còn được biết đến với tên gọi "gấu nước", là loài động vật có kích thước hiển vi với khả năng chịu được những điêu kiện môi trường khắc nghiệt nhất.
  • Kỳ lạ: Cỗ máy in thận người Kỳ lạ: Cỗ máy in thận người
    Bác sĩ phẫu thuật Anthony Atala đã sử dụng một cỗ máy đặc biệt để chế tạo thành công một quả thận người ba chiều trước sự chứng kiến của đám đông khán giả.
  • Kỹ thuật trồng cây sưa quý hiếm Kỹ thuật trồng cây sưa quý hiếm
    Cây sưa thuộc họ đậu, thân gỗ lớn, là loại gỗ quý hiếm được ghi vào Sách Đỏ Việt Nam, được bán với giá thành cao nhưng có kỹ thuật trồng cây khá phức tạp.
  • Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột? Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột?
    Chưa có câu trả lời chính xác tại sao mèo thường làm động tác như nhào bột trên các bề mặt mềm mại, nhưng có thể điều này xuất phát từ bản năng, có thể chúng đang đánh dấu lãnh thổ, đang tạo ra một nơi thoải mái để ngủ, hoặc cũng có thể đang thể hiện tình cảm.
  • Kỳ lạ cô bé có đôi mắt nhìn xuyên thấu Kỳ lạ cô bé có đôi mắt nhìn xuyên thấu
    Laura đã khóc thét lên khi nhìn thấy bên trong khoang bụng của chính mình. Phía trên ngực, Laura thấy quả tim mình phập phồng. Còn đôi mắt cô bé như hai lòng trắng trứng gà giật liên hồi.
  • Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức
    Nhiều người có những ý nghĩ kỳ quặc về thuật thôi miên. Chẳng hạn, họ cho rằng một người đã bị thôi miên rồi thì hoặc là không thể tỉnh lại được, hoặc là có thể bị sai khiến làm những việc không tốt.
  • Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội
    Sau nhiều năm tự mày mò, nghiên cứu, anh Bùi Trọng Tuấn, ở phố Thanh Bình, phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã chế tạo thành công bếp hóa khí đốt rơm rạ, mùn cưa, phơi bào, lá cây, bã thải của các nhà máy mía đường không khói tro, muội than bụi.