cầu cứu

  • 10 kỹ năng sinh tồn cho trẻ 10 kỹ năng sinh tồn cho trẻ
    Trẻ cần học những kỹ năng sinh tồn như giữ bình tĩnh trong một số tình huống, tự vệ, cách phát tín hiệu cầu cứu.
  • Kẹp tóc chống bạo hành Kẹp tóc chống bạo hành
    First Sign Hair Clip, loại kẹp tóc tích hợp các cảm biến an ninh, được thiết kế không chỉ phát tín hiệu cầu cứu mà còn thu thập bằng chứng nhằm bảo đảm kẻ tấn công sẽ bị truy tố.
  • Người dân cả thị trấn hoang vì thứ âm thanh kỳ quặc Người dân cả thị trấn hoang vì thứ âm thanh kỳ quặc
    Cư dân một thị trấn lớn tại Mỹ đang cầu cứu các nhà chức trách chấm dứt âm thanh điếc tai bí hiểm đang làm cuộc sống của họ bị đảo lộn.
  • Quay cóp Quay cóp
    Trong giờ thi vấn đáp tại trường Y nọ, cô thí sinh bắt được câu hỏi: Hãy nêu chức năng và cấu trúc của.... Hơi bí nên cô liền nhìn quanh cầu cứu, có một cậu ngồi dưới bèn vạch ra cho xem.
  • Xóa mật mã Windows User Xóa mật mã Windows User
    Một đôi khi, bạn lỡ quên mất mật mã vào User của mình, hãy cầu cứu Active Password Changes 3.0. Đây là một công cụ nằm trong bộ công cụ Hiren 8.2. Vì thế trước hết, bạn hãy chuẩn bị một đĩa CD khởi động Hiren 8.2.
  • Cây cối cũng hành xử như con người Cây cối cũng hành xử như con người
    Tạp chí New Scientist thống kê rằng, một số loài thực vật có thể lựa chọn bạn tình để tránh giao phối "cận huyết", số khác biết cầu cứu khi bị tấn công và thậm chí có thể giả vờ đau yếu để tránh sự dòm ngó của kẻ thù.
  • Trứng là nguồn cung cấp năng lượng tốt nhất Trứng là nguồn cung cấp năng lượng tốt nhất
    Ai chẳng có những giờ phút cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, buồn ngủ, uể oải… Đầu óc dường như không làm việc được nữa. Thường họ cầu cứu đến ly cà phê và chiếc bánh ngọt vì hy vọng chất cafein và glucozơ sẽ làm họ tỉnh táo hơn.