cầu nổi trên mặt sông

  • 6 mẹo giúp bạn đặt mật khẩu an toàn, dễ nhớ 6 mẹo giúp bạn đặt mật khẩu an toàn, dễ nhớ
    Nếu mật khẩu của bạn không đủ độc đáo và dễ bị đoán ra thì tin tặc sẽ dễ dàng đánh cắp tài khoản cũng như dữ liệu quan trọng của bạn.
  • Loài người đến từ đâu? Loài người đến từ đâu?
    Loài người không có nguồn gốc trên Trái đất, mà được những sinh vật ngoài hành tinh đưa đến "ngôi nhà chung" của chúng ta cách đây hàng trăm ngàn năm.
  • Những cách làm mát cơ thể đơn giản trong ngày nóng Những cách làm mát cơ thể đơn giản trong ngày nóng
    Trong tình hình nắng nóng hoành hành trên toàn cầu, các chuyên gia đưa ra một số lưu ý về chế độ ăn uống và sinh hoạt có thể giúp cơ thể giải nhiệt hiệu quả hơn.
  • Những ảo ảnh thị giác khiến bạn “lác mắt” vì sung sướng Những ảo ảnh thị giác khiến bạn “lác mắt” vì sung sướng
    Điểm danh các loại ảo ảnh thị giác "lừa đảo" bộ não của bạn trong nháy mắt.
  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • Ảnh chụp "vùng tối vĩnh cửu" bí ẩn trên Mặt trăng Ảnh chụp "vùng tối vĩnh cửu" bí ẩn trên Mặt trăng
    Các chuyên gia NASA mới đây đã công bố bức hình cho thấy hình ảnh về "mặt tối" trên Mặt trăng - thứ mà con người trên Trái đất không bao giờ thấy.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.