cầu vồng đêm xuất hiện cùng cực quang

  • Chết não và cái chết của con người Chết não và cái chết của con người
    Chết não là gì? Chết não có nguy hiểm không? Nguyên nhân gây chết não là gì? Chết não có cứu chữa được không? Cùng tìm hiểu về những vấn đề này qua bài viết dưới đây.
  • Thực sự không có màu hồng? Thực sự không có màu hồng?
    Màu hồng vốn là màu của sự nữ tính, mùa xuân và sự lãng mạn. Song các nhà khoa học hiện đang tranh cãi rằng màu hồng thực ra không tồn tại mà chỉ là sản phẩm của trí não con người. Màu hồng thực ra là sự kết hợp của màu đỏ và màu tím, hai màu nằm ở hai đầu cực của phổ màu nếu bạn nhìn
  • UFO bất ngờ xuất hiện ở Nam Cực? UFO bất ngờ xuất hiện ở Nam Cực?
    Vật thể này gần như là một hình tròn hoàn hảo, có kích thước phù hợp với quả bóng, xuất hiện mờ mờ không rõ nét và đang lơ lửng trên trạm nghiên cứu hôm 10/8 vừa qua.
  • Câu chuyện đằng sau động tác tay bí ẩn của các tiếp viên hàng không Câu chuyện đằng sau động tác tay bí ẩn của các tiếp viên hàng không
    Tại sao mỗi khi đứng chào khách, nhiều tiếp viên hàng không lại vòng một tay ra phía sau lưng?
  • Ánh sáng kì lạ xuất hiện bên cạnh Mặt trăng cuối tuần qua là gì? Ánh sáng kì lạ xuất hiện bên cạnh Mặt trăng cuối tuần qua là gì?
    Một ánh sáng bí ẩn xuất hiện bên cạnh Mặt trăng vào cuối tuần vừa qua và dự đoán nó sẽ quay trở lại vào tuần tới. Nhưng thứ ánh sáng đó chính xác là gì?
  • Ma thường xuất hiện trong ngày nghỉ? Ma thường xuất hiện trong ngày nghỉ?
    Các nhân vật của thế giới bên kia thường được mô tả rất bí ẩn, song, cuộc phỏng vấn dưới đây của Pravda.ru với Leslie Rule, một chuyên gia nổi tiếng về ma, tác giả các sách best-seller về ma
  • Bí ẩn về sự tồn tại của UFO Bí ẩn về sự tồn tại của UFO
    Sự tồn tại và xuất hiện của UFO từ trước tới nay vẫn luôn là một hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải đáp. Trong lịch sử đã có rất nhiều sự kiện làm đấy lên sự hoài nghi về sự ghé thăm của UFO.