cục tẩy

  • Tìm hiểu về châu Âu Tìm hiểu về châu Âu
    Châu Âu về mặt địa chất và địa lý là một bán đảo hay tiểu lục địa, hình thành nên phần cực tây của đại lục Á-Âu, hay thậm chí Âu-Phi-Á, tùy cách nhìn.
  • Trung Quốc: hạn hán nhất trong 30 năm Trung Quốc: hạn hán nhất trong 30 năm
    Một đợt nắng nóng dữ dội tràn qua tỉnh Tân Cương, cực tây Trung Quốc, khiến nhiệt độ tại các thành phố vượt hơn 40 độ C. Tình trạng này đã làm gia súc chết hàng loạt và hàng triệu người dân thiếu nước sạch.
  • Hóa thạch tê giác khổng lồ ở Anatolia Hóa thạch tê giác khổng lồ ở Anatolia
    Các nhà khoa học Pháp thông báo Anatolia không phải là một vùng đất bị cô lập cách đây 25 triệu năm (suốt thời Oligocene), trái ngược với suy nghĩ trước đây. Anatolia là một bán đảo nằm tại cực tây của châu Á, hiện nay thuộc địa phận châu Á
  • Nền văn minh bí ẩn ở Tây bán cầu Nền văn minh bí ẩn ở Tây bán cầu
    Nhóm phóng viên đặc biệt của Tạp chí địa lý Đức Geo xuất bản tại Hamburg vừa có một chuyến du khảo tới mạn cực Tây Colombia thuộc vùng Nam Mỹ, thâm nhập vào khu tự quản Tumaco ven bờ Thái Bình Dương.
  • Cảnh báo sóng thần trên 20 nước do động đất Cảnh báo sóng thần trên 20 nước do động đất
    Theo DailyMail, trận động đất có cường độ 8,7 độ richter xảy ra tại Aceh, tỉnh cực tây Indonesia đã từng bị tổn thất nặng nề trong thảm họa ngày Boxing Day năm 2004. Tâm chấn động đất nằm dưới đáy biển 20 dặm và cách thủ phủ Banda Aceh khoảng 308 dặm. Còn trận động đất xảy ra cách đây 7 năm có cường độ 9,1 độ richter, kéo theo thảm họa sóng thần ở Ấn Độ Dương khiến 230.000 người thiệt mạng. Gần
  • Giải thích chi tiết về hồ bơi vô cực trên nóc cao ốc: Cách vào hồ, lỡ cháy thì sao, mưa bão như nào? Giải thích chi tiết về hồ bơi vô cực trên nóc cao ốc: Cách vào hồ, lỡ cháy thì sao, mưa bão như nào?
    Sau khi được giới thiệu, chiếc hồ bơi vô cực 360 độ trên nóc cao ốc ở Anh, cả internet đã dành sự quan tâm đặc biệt tới nó, đặc biệt là tính khả thi của ý tưởng này.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.