cừu biến đổi gene

  • Tạo ra gà lai cá sấu Tạo ra gà lai cá sấu
    Arkhat Abzhanov, nhà nghiên cứu về sự tiến hóa của sinh vật tại Đại học Harvard, đã phát triển những con gà có mõm cá sấu bằng cách cắt một lỗ vuông trong vỏ quả trứng gà và thả một hạt protein nhỏ ở thể keo vào trong trước khi theo dõi phôi thai phát triển.
  • Phát hiện bộ lạc ăn thịt người ở Papua New Guinea Phát hiện bộ lạc ăn thịt người ở Papua New Guinea
    Các nhà khoa học vừa khám phá ra một sự thật đủ khiến ai nấy khi nghe phải lạnh sống lưng sau khi nghiên cứu tập tục của một bộ lạc ăn thịt người tại Papua New Guinea, quốc đảo thuộc Thái Bình Dương.
  • Mèo phát sáng có thể chống lại HIV/AIDS Mèo phát sáng có thể chống lại HIV/AIDS
    Ba con mèo biến đổi gene với cơ thể phát sáng trong bóng tối có thể ngăn ngừa vi rút suy giảm miễn dịch ở mèo (FIV) đang mở ra con đường mới cho nghiên cứu chống lại căn bệnh thế kỷ - HIV/AIDS.
  • Biển Đông: Đại dương nguy hiểm nhất thế giới Biển Đông: Đại dương nguy hiểm nhất thế giới
    Biển Đông được xếp đầu tiên trong danh sách các đại dương nguy hiểm nhất thế giới theo nghiên cứu mới công bố của một nhóm nhà khoa học đến từ Đại học Southamton Solent.
  • Cách chữa tóc bạc không cần nhuộm Cách chữa tóc bạc không cần nhuộm
    Việc thường xuyên phải đến các salon làm tóc hoặc mua thuốc nhuộm tóc bạc tại nhà sắp trở thành lỗi thời nhờ sáng chế của các nhà nghiên cứu quốc tế đến từ Hà Lan, Đức và Anh.
  • Mary Maersk - Chiếc tàu biển lớn nhất thế giới Mary Maersk - Chiếc tàu biển lớn nhất thế giới
    Maersk Line là một trong những tập đoàn vận tải lớn nhất thế giới với các đội tàu khổng lồ chuyên thực hiện các chuyến hải trình xa trên biển.
  • 12 điều thú vị về tự nhiên bạn có thể chưa biết 12 điều thú vị về tự nhiên bạn có thể chưa biết
    Thiên nhiên là nơi ấn giấu nhiều điều vô cùng mới lạ và bất ngờ đối với con người, không phải ai cũng biết đến những điều thú vị vẫn đang hiện hữu ngoài kia.