cừu

  • Cách xử lý khi xe "bơi" trong nước Cách xử lý khi xe "bơi" trong nước
    Xe “bơi” trong nước là cảnh tượng thường xuyên xảy ra trong mùa mưa lũ. Nhiều tình huống nguy hiểm có thể xảy ra nếu bạn không may gặp phải tình trạng này. Bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn phòng tránh và xử lý khi xe bị ngập trong nước.
  • 2010: Mỗi tháng có thêm một sinh vật quý hiếm 2010: Mỗi tháng có thêm một sinh vật quý hiếm
    12 tháng trong năm, tháng nào các sở thú trên thế giới, nhất là ở Mỹ, dù trong điều kiện nuôi nhốt vẫn có một hoặc vài loài thú quý hiếm ra đời.
  • Kính thiên văn khổng lồ trên đỉnh Mauna Kea - Hawaii Kính thiên văn khổng lồ trên đỉnh Mauna Kea - Hawaii
    Kính thiên văn vừa được chấp thuận cho xây dựng trên đỉnh ngọn núi lửa Hawaii sẽ là một trong những kính viễn vọng lớn nhất thế giới.
  • Nửa nam giới Tây Âu là hậu duệ Pharaoh Ai Cập Nửa nam giới Tây Âu là hậu duệ Pharaoh Ai Cập
    Có đến 70% nam giới Anh và khoảng 50% nam giới Tây Âu có chung ADN với vị Pharaoh Ai Cập cổ đại Tutankhamun. Nói một cách khác, họ là những hậu duệ của vị pharaoh này. Các phương tiện thông tin đại chúng Anh ngày 1/8 đã đăng tải kết luận của các nhà di truyền học Thụy Sĩ cho rằng "tổ tiên của họ từng sống tại vùng Kavkaz v&
  • Biến thể virus mới có thể xoá sổ nhân loại Biến thể virus mới có thể xoá sổ nhân loại
    Các nhà khoa học Hà Lan vừa tạo ra biến thể của virus cúm gia cầm với độc lực cực mạnh, có thể khiến hàng triệu người thiệt mạng cùng lúc.
  • Trái đất không nóng lên mà sẽ lạnh đi?   Trái đất không nóng lên mà sẽ lạnh đi?
    Hiện tượng nóng lên toàn cầu vẫn đang là vấn đề tranh cãi giữa các nhà khoa học. Theo một giả thuyết mới, dựa trên những đo đạc trên Mặt trời, thời kỳ băng giá mới trên Trái đất có thể xảy ra sẽ vào năm 2014.
  • Cô bé 12 tuổi làm "dậy sóng" YouTube  Cô bé 12 tuổi làm "dậy sóng" YouTube
    Cô bé Lauren Rojas (12 tuổi), học sinh lớp 7, đến từ thành phố Antioch (bang California, Mỹ), đã hoàn thành dự án khoa học của mình bằng việc đưa mèo Hello Kitty ra ngoài không gian và ghi hình lại toàn bộ quá trình thú vị này.
  • Người Mỹ "dốt" khoa học đến mức nào? Người Mỹ "dốt" khoa học đến mức nào?
    Là trung tâm công nghệ của thế giới nhưng mức độ hiểu biết khoa học của người Mỹ lại thấp đến đáng ngạc nhiên: 25% người dân vẫn tin rằng Mặt trời quay xung quanh Trái đất.