cực quang xuất hiện tại mỹ

  • Kỹ thuật trồng su su cho nhiều ngọn, sai quả Kỹ thuật trồng su su cho nhiều ngọn, sai quả
    Susu là loại rau quả được trồng nhiều ở miền Bắc nước ta. Su su vừa có thể trồng để lấy ngọn và vừa cho quả nên được người dân rất ưa chuộng. Nếu có kỹ thuật trồng cây su su đúng cách sẽ cho năng suất cao.
  • Mất bao lâu để rác thải nhựa có thể phân hủy? Mất bao lâu để rác thải nhựa có thể phân hủy?
    Loại rác thải để lại hậu quả lâu dài nhất chính là nhựa, vì chúng rất khó phân hủy nhưng lại dễ sản xuất. Loại rác thải này có tuổi thọ cao hơn chúng ta rất nhiều, thậm chí gấp 10 lần chúng ta.
  • Thời đi học của các thiên tài thế giới Thời đi học của các thiên tài thế giới
    Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết Edison luôn bị đội sổ trong lớp và bị đánh giá là "điên khùng, không nên ngồi học lâu hơn", Albert Einstein sợ run người khi phải đến trường, nhà phát minh vĩ đại Edison tự học là chính,...
  • Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp
    Mặc dù loài người đang sống trên Trái Đất với những thành tựu tiến bộ về khoa học kĩ thuật nhưng có vô vàn những bí ẩn xung quanh hành tinh này mà các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được.
  • Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh
    Bạn cứ nghĩ rằng phải là hổ, báo hay cá mập... mới thưc sự là những loài vật nguy hiểm? Nhầm to nhé, những loài động vật dưới đây tuy bé nhỏ nhưng lại nằm trong top những loại động vật nguy hiểm đối với con người.
  • Những thiên tài thuận tay trái Những thiên tài thuận tay trái
    Không ít cô cậu học trò phải khổ sở vì bị bố mẹ và cô giáo bắt tập viết tay phải. Thực ra, có nhiều danh nhân là người thuận tay trái, như hoàng đế Pháp Napoleon, nữ hoàng Victoria, Chủ tịch Cuba Fidel Castro...
  • Cách nhận biết trẻ mắc bệnh sốt xuất huyết Cách nhận biết trẻ mắc bệnh sốt xuất huyết
    Sốt xuất huyết là một loại bệnh dịch nguy hiểm, tốc độ lây lan nhanh dễ bùng phát thành dịch. Trẻ em là đối tượng dễ bị sốt sốt xuất huyết nhất nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí tử vong.
  • Phát hiện nơi lạnh nhất trái đất Phát hiện nơi lạnh nhất trái đất
    Các nhà khoa học mới phát hiện khu vực lạnh nhất trên trái đất – nơi nhiệt độ không khí tụt xuống dưới -91 độ C. Với cái lạnh này thì đợt lạnh mới đây của Anh chỉ như... làn gió nóng.
  • Các hiện tượng thiên nhiên "hiếm có khó tìm" Các hiện tượng thiên nhiên "hiếm có khó tìm"
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa những bí mật khiến con người phải tò mò khám phá.
  • Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I) Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I)
    Quái vật ngày nay có ở mọi người, niềm tin mà con người dành cho chúng cũng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Điều khó tin hơn là tại sao lại có quá nhiều người bỏ tiền cho những bằng chứng mơ hồ, những mưu đồ mờ ám và những thông tin sai rành rành tuyên truyền về những câu chuyện hoang đường thường chỉ ẩn chứa một sự thật duy nhất, đó là họ đang rút hầu bao của họ vào túi những kẻ cung cấp tin.