cao bằng

  • Trung Quốc phát triển động cơ giúp tàu vũ trụ hạt nhân bay tới sao Hỏa Trung Quốc phát triển động cơ giúp tàu vũ trụ hạt nhân bay tới sao Hỏa
    Các nhà nghiên cứu Trung Quốc đang phát triển lò phản ứng 1,5 megawatt cao bằng tòa nhà 20 tầng khi mở rộng, giúp bay khứ hồi giữa Trái Đất và sao Hỏa.
  • Cây hồi là nguyên liệu bào chế Tamiflu Cây hồi là nguyên liệu bào chế Tamiflu
    Quả hồi đang trở thành cứu tinh của các nước có dịch cúm gia cầm vì nó là thành phần chính để bào chế thuốc kháng virus cúm Tamiflu. Tại Việt Nam, hồi được trồng nhiều ở các tỉnh phía bắc như Lạng Sơn, Cao Bằng, Quảng Ninh.
  • Cẩn thận hơn với thư quảng cáo Cẩn thận hơn với thư quảng cáo
    Tổ chức Bảo Mật Công Nghiệp Mỹ ASIS (American Society for Industrial Security) tại San Diego gần đây nhận được một dạng quảng cáo bằng thư gửi bưu điện trông giống như một hóa đơn thanh toán, có cả phần tiêu đề người gửi và một lá thư để thanh toán tiền từ công ty có tên là Listing Corp.
  • Lạc đà cổ đại to như con voi Lạc đà cổ đại to như con voi
    Những thợ đi săn thời xưa săn lùng các con lạc đà khổng lồ, cao bằng con voi ngày nay, ở sa mạc Syria hàng chục nghìn năm trước. Giới khảo cổ đang tìm hiểu loài lạc đà này đến từ đâu và vì sao chúng bị tuyệt chủng.
  • Status trên YM - khúc biến tấu của cảm xúc Status trên YM - khúc biến tấu của cảm xúc
    Có lẽ khi "phát kiến" ra dòng trạng thái hiển thị kèm mỗi nickname, nhà cung cấp dịch vụ Yahoo Messenger cũng không thể ngờ nó sẽ được thể hiện phong phú đến thế. Người ta tỏ tình, xin lỗi, kêu gọi, chúc tụng, quảng cáo... bằng status. Có ông sếp còn "
  • Để hiểu “sức mạnh” của tiếp thị bằng thư điện tử Để hiểu “sức mạnh” của tiếp thị bằng thư điện tử
    Tiếp thị bằng e-mail (thư điện tử) đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng thành công từ vài năm nay. Hiện nó được xem như một công cụ tiếp thị cơ bản với chi phí đầu tư hợp lý. Nhưng làm thế nào để có được doanh thu cao bằng cách sử dụng thư điện tử làm phương tiện tiếp
  • Nhiều người mắc cúm A type H3 Nhiều người mắc cúm A type H3
    Tuy Việt Nam chưa phát hiện người nào nhiễm virus H5N1 trong mùa lạnh này nhưng số người nhiễm virus H3 lại có xu hướng tăng. H3 cũng là một chủng virus cúm type A, tuy độc lực không cao bằng H5N1 nhưng vẫn gây bệnh nặng và dễ lan thành dịch.