cao nhất

  • Loài cây cao nhất - Cây án hạnh nhân Eucalyptus amygdalina Loài cây cao nhất - Cây án hạnh nhân Eucalyptus amygdalina
    Trên thảo nguyên Australia có một giống cây khổng lồ, cao trên 100m. Cây cao nhất tới 150m, còn cây cao hơn cây sam khổng  lồ ở châu Mỹ 14m, tương đương với ngôi nhà 50 tầng, người ta thường gọi chúng là "tháp cao nhất trong thế giới thực vật". Tên thường gọi là Án hạnh nhân, họ Đào kim nương, sống ở vù
  • Thẻ nhớ USB dung lượng cao nhất thế giới Thẻ nhớ USB dung lượng cao nhất thế giới
    64 GB, dung lượng làm “kinh hoàng” người dùng, là dòng thẻ nhớ Kanguru Flash Drive Max vừa được Công ty Kanguru giới thiệu. Với dung lượng 64 GB này, có lẽ Kanguru Flash Drive Max là thẻ nhớ đạt dung lượng cao nhất thế giới hiện nay.
  • Tòa tháp cao nhất thế giới đang thành hình Tòa tháp cao nhất thế giới đang thành hình
    Burj Dubai được coi là tòa tháp cao nhất hành tinh và là biểu tượng của tiểu quốc Dubai thuộc UAE đang dần dần định hình với tốc độ xây 2 tầng mỗi tuần. Đây sẽ là thành phố thu nhỏ với 30.000 căn hộ và một tr
  • Người cao nhất thế giới cứu cá heo Người cao nhất thế giới cứu cá heo
    Bao Xishun, người đàn ông cao nhất thế giới, cứu sống hai con cá heo ở Trung Quốc bằng cách sử dụng cánh tay dài của ông để thọc vào sâu trong dạ dày của chúng và lôi những mảnh nhựa nguy hiểm ra ngoài.
  • Trung Quốc xây tháp truyền hình cao nhất thế giới Trung Quốc xây tháp truyền hình cao nhất thế giới
    Thành phố Quảng Châu (Trung Quốc), nơi đăng cai Thế vận hội châu Á vào năm 2010 sẽ tiếp nhận một trong các công trình kiến trúc cao nhất thế giới. Tháp truyền hình mới sẽ đạt chiều cao 610m và được thiết kế để đón tiếp hàng ngày khoảng 10.000 kh&aacut
  • Nhật mở cửa "tháp thang máy cao nhất thế giới" Nhật mở cửa "tháp thang máy cao nhất thế giới"
    Tập đoàn điện tử Mitsubishi đã khai trương một kiến trúc được gọi là tháp thử thang máy cao nhất thế giới. Toà nhà cao 173 mét này sẽ là nơi thực hiện các nghiên cứu về thang máy tốc độ cao nhằm phục vụ cho thế hệ siêu cao ốc trong tương lai.
  • Indonesia nâng cảnh báo núi lửa lên mức cao nhất Indonesia nâng cảnh báo núi lửa lên mức cao nhất
    Núi lửa Lokon ở đảo bắc Sulawesi lại tiếp tục hoạt động mạnh vào hôm qua 17-07, tạo nên cột dung nham và khói cao hơn 3.500m. Chính quyền Indonesia đã nâng mức độ cảnh báo núi lửa lên cấp cao nhất.
  • Tháp nước cao nhất thế giới Tháp nước cao nhất thế giới
    Các kỹ sư tại Dubai đang thực hiện một công trình phá kỷ lục thế giới khi dùng những động cơ phản lực cực mạnh bắn những tia nước lên trời với độ cao tương đương tòa nhà 50 tầng.
  • Tại sao những ngọn núi cao nhất thế giới gần xích đạo? Tại sao những ngọn núi cao nhất thế giới gần xích đạo?
    Có phải ngẫu nhiên hay không khi mà tất cả các dãy núi cao nhất thế giới đều nằm ở vị trí gần với đường xích đạo?