ceo apple

  • Steve Jobs - "ông vua" tiếp thị Steve Jobs - "ông vua" tiếp thị
    Steve Jobs, Tổng Giám đốc điều hành (CEO) kiêm đồng sáng lập viên của Apple Computer, được xem là một trong những nhà lãnh đạo DN có tài diễn thuyết xuất sắc nhất hiện nay. Ông đã không ít lần tạo ra cơn sốt thu hút của giới trẻ với các
  • Apple ra mắt dòng laptop MacBook mới Apple ra mắt dòng laptop MacBook mới
    Ngày 16/5, Apple tiếp tục tung ra một số mẫu laptop mới ứng dụng bộ xử lý Intel để chứng tỏ hãng đang tiến gần hơn tới đích thay thế toàn bộ lõi chip IBM bằng sản phẩm của Intel.
  • Apple bán iPods Video bị nhiễm virus Apple bán iPods Video bị nhiễm virus
    Hôm qua (17/10), Apple thông báo cho biết một số sản phẩm iPod Video bán ra thị trường kể từ ngày 12/9/2006 có chứa một loại virus Windows đã được biết đến.
  • Người dùng MacBook sẽ kiện Apple Người dùng MacBook sẽ kiện Apple
    Hơn 1300 máy tính xách tay MacBook của Apple đã gặp hiện tượng Random Sudden Shutdown - tắt đột ngột không thông báo trước. Một số khách hàng quyết định kiện nhà sản xuất không đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Apple vá lỗ hổng Wi-Fi Apple vá lỗ hổng Wi-Fi
    Apple vừa ban hành miếng vá cho lỗ hổng Wi-Fi trong dòng sản phẩm Airport Extreme của hãng này, từng cho phép những kẻ tấn công có thể làm treo hệ thống khi kết nối vào mạng.
  • Apple sửa lỗi chết người trong Safari Apple sửa lỗi chết người trong Safari
    Hôm qua (16/4), Apple đồng thời nâng cấp Safari cho Mac OS X và Windows lên phiên bản mới nhằm khắc phục một loạt lỗi bảo mật nguy hiểm trong trình duyệt web này.
  • CEO SpaceX tung hình tên lửa Falcon Heavy trước ngày phóng thử nghiệm CEO SpaceX tung hình tên lửa Falcon Heavy trước ngày phóng thử nghiệm
    Tỷ phú Elon Musk - mới đây đã đăng một số tấm ảnh lên trang Twitter của mình về tên lửa khổng lồ Falcon Heavy đang nằm trong bãi đỗ tại Cape Canaveral ở Florida, chờ ngày lên đường.
  • Apple TV chưa thể đến tay người dùng Apple TV chưa thể đến tay người dùng
    Hôm qua, Apple thông báo sẽ lùi lại thời điểm phát hành Apple TV, chiếc đầu thu KTS cho phép thưởng thức video tải từ Internet ngay trên màn hình TV, đến cuối tháng 3/2007.
  • Apple vá lỗi "chết người" mới cho QuickTime Apple vá lỗi "chết người" mới cho QuickTime
    Hôm 23/01, Apple lại phải phát hành bản cập nhật bảo mật để khắc phục một lỗi vô cùng nguy hiểm trong ứng dụng QuickTime. Lỗi bảo mật nói trên là một trong những thành quả của Dự án tháng các lỗi bảo mật Apple. Và Apple đã phải mất đúng 23
  • BootCamp khiến Apple ..."lộ bài tẩy" BootCamp khiến Apple ..."lộ bài tẩy"
    BootCamp vô tình lộ rõ thực tế: OS X chậm hơn Windows. Dễ hiểu tại sao Apple lại "rũ áo" giữa đường đối với phần mềm này. Một trong những vấn đề phát sinh khi giới thiệu Boot Camp, chương trình cho phép người dùng vận hành song song hai hệ đ