ceo apple

  • Apple bán ra dòng laptop mới Apple bán ra dòng laptop mới
    Apple vừa cho công bố mẫu laptop MacBook Pro mới, được trang bị màn hình 17-inch và sức mạnh xử lý của chip di động Intel lõi kép cao cấp. Dòng laptop mới được tích hợp chip Intel Core Duo 2.16-GHz, chạy nhanh
  • Apple giải trình việc MacBook quá nhiệt Apple giải trình việc MacBook quá nhiệt
    Máy tính xách tay đời mới dòng MacBook của hãng "Quả táo" mới đây bị phàn nàn là nóng lên ở mức hơn bình thường. Đại diện của Apple đã chống chế rằng máy tính toả nhiều nhiệt khi làm việc là điều hoàn toàn b&igra
  • Apple thu hồi pin MacBook Pro Apple thu hồi pin MacBook Pro
    Apple Computer vừa công bố chương trình Khuyến khích đổi pin cho một số sản phẩm máy tính xách tay MacBook Pro. Nguyên nhân khiến cho nhà sản xuất quyết định thu hồi những loại pin tái sử dụng nói trên xuất phát từ một số lo ngại về vấn đề hoạt động của loại sản
  • Apple bít lỗ hổng Wi-Fi Apple bít lỗ hổng Wi-Fi
    Cuối ngày 25/1, Apple đã ban hành bản vá cho một lỗ hổng bảo mật trong sản phẩm AirPort từng được công bố trong thời gian. Lỗ hổng trên ảnh hưởng tới cả phiên bản máy chủ và client của Mac OS X, được ph&aa
  • Apple bị kiện vì... giảm giá iPhone Apple bị kiện vì... giảm giá iPhone
    Quá giận dữ với việc Apple cắt giảm một lúc 200 USD từ giá bán lẻ của chiếc điện thoại iPhone 8GB, một người phụ nữ tại New York đã kiện ra tòa và đòi bồi thường tới... 1 triệu USD.
  • Những sản phẩm mới của Apple trong năm 2008 Những sản phẩm mới của Apple trong năm 2008
    Báo cáo mới nhất của ngân hàng đầu tư Goldman Sachs dự đoán rằng những sản phẩm mà Apple sẽ tung ra năm tới có thể bao gồm điện thoại iPhone 3G, TV Apple thế hệ mới, và laptop tích hợp ổ flash thay cho ổ cứng.
  • Apple tái chế máy tính Mac miễn phí Apple tái chế máy tính Mac miễn phí
    Apple Computer sẽ sớm đưa ra một dịch vụ thân thiện môi trường cho các khách hàng khi họ mua máy tính Macintosh mới, bằng việc sẽ tái chế máy tính cũ miễn phí.
  • Apple nâng cấp sửa lỗi cho Mac OS Apple nâng cấp sửa lỗi cho Mac OS
    Apple Computer, ngày hôm qua (27/6), đã cho phát hành một bản cập nhật cho hệ điều hành Mac OS X nhằm khắc phục một số lỗi bảo mật và bổ sung thêm một số tính năng mới.
  • Apple vá lỗi bảo mật nghiêm trọng trong QuickTime Apple vá lỗi bảo mật nghiêm trọng trong QuickTime
    Bản cập nhật bảo mật dành riêng cho QuickTime nhằm khắc phục tổng cộng 7 lỗi bảo mật nghiêm trọng trong ứng dụng đa phương tiện truyền thông này đã chính thức được Apple Computer phát hành ngày hôm qua.
  • Apple vá lỗi Wi-Fi cho Mac OS X Apple vá lỗi Wi-Fi cho Mac OS X
    Hôm 28/11, Apple Computer đã phát hành bản cập nhật bảo mật để vá 31 lỗi bảo mật trong Mac OS X, trong đó có cả lỗi zero-day Wi-Fi.